Thứ Tư, 13 tháng 10, 2010

Lại phải uống thuốc kháng sinh 14 ngày!

Buổi sáng bình thường của Lina là thức dậy vào lúc 7-7:15. Uể oải đi đánh răng, rửa mặt. XOng đi thay đồ và ngồi vào ăn sáng ( Mục ăn sáng thường mất cả tiếng đồng hồ luôn, vì Lina chưa có thói quen ăn sớm vậy, nhưng vì phải ăn để đi học không thì bị đói) sau phần ăn sáng là uống 1 muỗng cà phê nước chanh mật ong ( cái này do mới làm nên Mẹ thỉnh thoảng quên mất tiêu. Đến khi nhớ ra thì con đang ở trường, Mẹ hư quá!). Kế đến là uống vitamins ( nếu Mẹ mìn nhớ). Và mang giày vô đi học. Kể ra có vẻ là êm dịu lắm. Nhưng nó trày vi tróc vảy vậy đó. Từ đoạn lôi được con ra khỏi giường là khó, còn khó hơn cái đoạn ngồi "hát tuồng" để con ăn sáng Hic...

Sau phần ăn sáng, nếu thấy có thể chấp nhận được thì Mẹ cho qua, nếu chưa đủ, hay ăn ít quá thì phải ép ăn thêm. Mẹ sợ bụng con đói thì sẽ bị đau bao tử như Mẹ.
Nhưng hôm nay Lina phải làm đủ thứ chuyện:
-Đánh răng

- Thay đồ -

Ăn sáng ( trộm vía sáng nay con ăn mà không phải nghe Mẹ "hát tuồng")

- Uống thuốc kháng sinh

 - Uống nước chanh mật ong

- Uống nước khế chưng

- và cuối cùng là Vitamins.

Ui chao mà khổ thân con tui vậy không biết. Mấy món như là kháng sinh và làm sạch mũi cho con mà sao Mẹ ko thích tí nào. Nhưng đành phải chịu thôi. Chớ để con bịnh kéo dài hoài Mẹ ngán quá. Mỗi lần con ho là tim Mẹ thót lại. Kéo dài như vậy giờ Mẹ muốn bịnh tim luôn hic....Tim khó thở, người mệt mỏi, ngủ không được.....
Con bịnh đã đành rồi, giờ thêm xe hư. Hic...vậy là Ba phải chở Mẹ đi làm, và Mẹ về bằng Taxi. Sao mà chán quá đi thôi.

8 nhận xét:

  1. Toi nghiep Lina! Thang nay la thang bon nhoc benh re re. chung quy cung toan la cam lanh, ho so mui, va cac benh tai mui hong...Em ca vua dut cam lanh chuyen tong sang viem tai. sang nao thuc day cai lo mui cung nghet cung ngac. Rang vay thoi, chung 2,3 nam di hoc la suc de khang tot hon. Bay gio thi ...troi keu ai nay da. :))

    Trả lờiXóa
  2. Nhanh khoi om Lina nhe ! Tui nho nha nay cung vua qua tran om roi , buoi sang ma Lina uong duoc nhieu thu the la gioi lam .

    Trả lờiXóa
  3. Chị cũng mong sau 1,2 năm đi học thì kháng thể tốt hơn. CHớ thấy con bịnh như vầy làm chị sợ tới lúc mang Lina về VN cũng bịnh nữa thì tội lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Mỗi lần con bịnh là các bà Mẹ khổ ha. Cứ thấy xót cho con, muốn rước cho con. thấy thương gì đâu á.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn em, hai Mẹ con em khỏe không? Lucie bú nhiều không?

    Trả lờiXóa
  6. Toi nghiep Lina vay chi :(. Buoi sang cua Lina cung giong giong anh Bon Bon, me mi`n cung phai ho` het ca tieng moi xong buoi sang...

    Xe chi bi hu* ha? du thu chuyen phai lo chi ha...di taxi cung ton kem lam a...Chuc chi mau vuot qua giai doan nay...

    Trả lờiXóa
  7. Hihi...chị cứ tưởng có mỗi Lina lười ăn sáng thôi chớ. Uh, tự nhiên bên Dallas thì không sao, qua đây đủ thứ chuyện. May mà hôm đó chị nhờ người bạn chở về ( ko phải tiếc tiền taxi, vì nhà gần, chỉ mất 7 phút lái xe thôi, nhưng mà chị nhát, sợ đi taxi ở xứ nhiều crime này nên...nhờ bạn chở về cho an toàn) hihi..

    Trả lờiXóa