Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Bàn lui tính tới thì có quyết định ngày mai cả nhà sẽ đi Key West chơi. Mà nghe nói ở đó đẹp lắm. Toàn người giàu ở ko hà nên rất là sạch sẽ đẹp lắm. Con người cũng vậy, cách sống rất giống với người European hơn người Mỹ ở chỗ khác ( vì họ giàu mà, nên chắc là sống văn minh hơn) hihih.... Vì Mẹ thì muốn nghỉ ngơi ngày mai, chủ nhật phải dọn dẹp nhà, và thứ 2 thì lại phải nghỉ ngơi để lấy sức làm tiếp 5 ngày. Cho nên ngày mai Ba sẽ hi sinh ngủ ít lại rồi chở cả nhà đi chơi. Đi về thì có 2 ngày ở nhà dưỡng sức rồi cũng đỡ.

4 nhận xét:

  1. Nhà Lina đi chơi có vui không ? Chúc ngày chủ nhật vui vẻ nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn MẸ SM, nhà Lina đi chơi nhưng ko vui tí nào hết. Xuống nhằm ngày lễ nên người đông, đường thì chật chội, ko có chỗ đậu xe.....Thế là cả nhà Lina ra bờ biển dạo dạo 1 vòng tí rồi đi về. Mà đi 1 chiều mất hết 4 tiếng đồng hồ hơn lận. Hic....Đường ko xa nhưng tốc độ cho phép rất chậm nên mất thời gian.

    Trả lờiXóa
  3. ui....My ơi, đi xuống đó mất 4,5 tiếng đồng hồ. Gặp trúng ngày có parade nữa nên dường chậc kín người. Kiếm chỗ đậu xe không ra. Mà giá là $40....nên bọn T ra biển chơi tí rồi về. Có chụp vài tấm hình nhưng 2 đứa lớn mập ú nên ko dám trưng lên. Hình Lina thì lí lắc quá nên để hôm nào T chọn hình tạm được post lên khoe vậy. hihih...Chỗ đó là cách Cuba 90 miles đó My.

    Trả lờiXóa