Chủ Nhật, 10 tháng 10, 2010

Hôm nay lần đầu tiên Lina được đi Aquarium nhìn cá heo làm trò.... Mẹ phải đi làm, nhưng vì hôm nay giá chỉ có $10/người nếu mua trước 10 giờ sáng. Bình thường là tới $39/người rồi. Cho nên Ba nói không biết khi nào có dịp có giá như vậy nữa. Cho nên khi nhớ ra là hơn 9 giờ rồi. Nên vội vàng mặc đồ vô cho Lina để Lina đi. Đi về Lina có vẻ thích lắm. Chưa có dịp để kể cho Mẹ nghe, vì Lina phải đi ngủ sớm mai đi học nữa. Ba có chụp hình, nhưng ít lắm. Để hôm nào chỉnh sửa hình xong thì Mẹ Lina sẽ up lên khoe cả nhà nha.

6 nhận xét:

  1. Wow, vậy là Lina có dịp nhìn mấy chú cá heo biểu diễn rồi ha
    Cô Hương còn thích, nói chi tới Lina. Ha!
    - bên này lâu lâu cũng tổ chức đó chị. Đông người coi lắm, giá cũng OK. Mà em chưa bao giờ cho tụi nhỏ đi coi,toàn lỡ dịp không à!

    Trả lờiXóa
  2. Chị mà có giá rẻ chị cũng chộp cơ hội.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, mới đầu mua vé xong Ba Lina gọi cho em nói là hàng dài lắm sợ ko dến phiên mình, mà vì Ba Lina phải đi làm buổi tối. Nên sợ về không kịp. Nhưng cuối cùng cũng vô được. Ít nhất Lina cũng biết, coi được màn biểu diễn và các con vật khác dưới biển. Chỉ tội là Ba Lina không được chụp hình mấy con đó hay sao mà chả thấy chụp hình gì cả. Hic..

    Trả lờiXóa
  4. Lina còn có cơ hội được coi chớ Mẹ Lina đâu được coi đâu. Giá này ko biết khi nào mới có lại. Chớ giá original thì cả nhà đi không mất toi $120 rồi, tiếc lắm hihhi...

    Trả lờiXóa
  5. Bà ơi, tui chưa cho water mark lên nên không dám post, tui cứ sợ... người ta cầm nhầm hình của mình nên phải ngâm là vậy.. Mong là thứ 6 này tui nghỉ ở nhà tui up được. Hoặc là khi nào tranh thủ được tui up. Hình cũng ít, không nhiều.

    Trả lờiXóa