Thứ Sáu, 29 tháng 10, 2010

Không biết hai mẹ con mình làm gì sai mà bị phạt hay sao á. Mấy ngày Lina đi học thì sáng dậy không nổi. Mẹ mong đến ngày con không phải đi học để cả 2 Mẹ con được ngủ nướng cho đã. Vậy mà hôm nay Lina bị nghẹt mủi, thở không được. Cả đêm ngủ không ngon. Mẹ thì đã mấy tuần nay không đêm nào ngủ ngon vì Lina ho,nghẹt mũi khó ngủ. Nên 1 đêm cho dù có lên giường thật sớm cũng chỉ ngủ mơ màng được vài tiếng đồng hồ thôi. Tưởng Lina hết bịnh rồi Mẹ mừng nghĩ là hôm nay 2 Mẹ con sẽ được ngủ cho đã mắt. Nào ngờ.........con bị nghẹt mũi, thương con quá đi thôi. Bác sĩ bên này chán quá đi thôi. Đi khám, cho uống kháng sinh. Uống xong xuống tái khám lại nói OK, vậy mà hôm sau lại nghẹt mũi nghĩa là sao? Trong khi ở Dallas với BS Monroe thì uống thuốc 2 ngày sau thấy con bình thường nhưng phải uống cho đủ liều. Xong khi tái khám lại thì hoàn toàn khỏe mạnh. BS Monroe rất thích Lina, lúc nào cũng nói Lina rất khỏe mạnh. Hic...ước gì mình chuyển nhà đi BS cũng đi theo mình. Haizzzz!!! Biết nói sao giờ. Cầu mong cho Lina mau bớt bịnh nha con.

11 nhận xét:

  1. Mong Lina hết bệnh và thật khoẻ mạnh . Mẹ Lina gắng lên nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mẹ SM nha, Mẹ đau thì không sao, nhưng con bịnh thấy tội nghiệp con quá. Cứ mong rước được cho con thôi.

    Trả lờiXóa
  3. khi mới đi học năm đầu tiên con hay bệnh lắm em à. Chịu khó thôi từ từ bé có sức đề kháng sẽ hết bệnh

    Trả lờiXóa
  4. Ca nha em cung vua doi BS. Thang nay co dich hay sao a, con Ca cung y chang. So mui, nghet mui. Dem nao cung thuc day luc 3 gio sang. Ho nhu chim hot den tan 4,5 gio sang. 8 gio phai day di hoc. Ca nha em ai cung " mo mang" vi thieu ngu. Dung la nuoi con cuc tram be!!!

    Trả lờiXóa
  5. Em thấy con bịnh liên tục, vừa xong cú thuốc này là bịnh tiếp. Cứ vầy hoài chắc mắt Lina giống Panda luôn quá. Thấy mắt con quầng thâm mà thấy tội nghiệp.

    Trả lờiXóa
  6. Uh, nhà chị cũng vậy. Cả nhà ai cũng ngủ vài tiếng thôi. Như chị và Lina thì ngủ ko bao nhiêu ban đêm. Ba Lina đi làm về lúc hơn 4 giờ sáng, ngủ ko được bao nhiêu phải dậy đi đón con. Cuối cùng ko ai ngủ được bao nhiêu hết. Chắc chị phải hỏi xung quanh đây xem có BS nào khá hơn ko để đổi quá.

    Trả lờiXóa
  7. Em cảm ơn chị, Lina mãi bịnh như vầy chắc em cũng gục luôn quá. Tối ngủ mà còn nghẹt mũi dữ quá, cứ mỗi lần nghe con ráng thở là em xót xa, hết ngủ được luôn. Hic...

    Trả lờiXóa
  8. chia sẻ với bà, Brandon nhà tui cũng đang sổ muic và ho khụ khụ giống như ông già, tối ngủ khò khò rất khó ngủ, ngủ trở mình liên tục, tui nhìn Brandon khó mà thương con gì đâu, chắc có lẻ vào mùa cúm rồi nên bọn con nít chúng thi bịnh, Brandon tui bị 4 ngày nay rồi nhưng xã tui không cho đi BS, xã tui nói tui chịu khó làm làm nước cam +cho thêm Vitamin C và thêm số Vitamin tổng hợp nữa, xã tui không thích cho con đi BS rồi BS cho con kháng sinh.

    Trả lờiXóa
  9. Cũng vì tui ko thích cho con uống thuốc và uống kháng sinh nên lần trước cũng vậy, chờ đợi hoài, rồi cũng uống vitamins bổ xung...đủ thứ mà ko bớt tụi tui sợ quá mới mang con đi BS đó bà. Đúng là 4 năm trời ở nhà với Ba Mẹ ko sao, giờ đi học là vầy. Chán gì đâu á. Tối tui phải lấy salonpas cắt nhỏ dán lên mũi cho Lina, mong cho con dễ thở tí để con còn ngủ được tí. Cầu chúc Brandon nhà bà cũng mau hết bịnh nha.

    Trả lờiXóa
  10. em kê thêm cái gối dưới nệm cho Lina (dưới nệm nhe vì kê gối cao mà để trên nệm thì mỏi cổ lắm) kê cao lên thì bé dễ thở hơn và sẽ ngủ được

    Trả lờiXóa