Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

huhuhu....tuần vừa rồi nhận lời làm thêm 1 ngày, tuần tới lại bị làm 5 ngày nữa. Mẹ Lina đang mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi mà bị xếp lịch làm 5 ngày liên tiếp luôn. Hic....có người hỏi có muốn chia bớt 1 ngày ko, nhưng đang trong thời gian 90 ngày thử việc lại làm part time nữa nên không dám chia bớt ngày. Hic....có thêm ngày làm thì thu nhập thêm được tí đỉnh nữa, nhưng mà dạo gần đây bị làm nhiều hơn nghỉ nên...muốn nghỉ ngơi quá! Biết làm sao đây. Thôi thì ráng nghĩ là sắp tới được nghỉ 3 ngày liên tiếp lấy lại sức để chiến đấu tiếp chớ sao. Hôm qua có người lại hỏi có ai muốn làm ngày CN này ko, may mà Mẹ lại nói không ngay, vì rút kinh nghiệm tuần vừa rồi. Tuần vừa rồi làm liên tiếp 6 ngày ngán quá, mai được nghỉ ngơi 1 ngày rồi, nhưng ko thể ở nhà được vì.....mấy hôm nay Lina đòi làm home work, nên mai Mẹ hứa sẽ cho Lina đi school supply store để mua đồ về cho Lina làm home work, tập viết. Mong con viết đẹp, ( khó quá).

4 nhận xét:

  1. Làm gì thì làm , miễn chị nghỉ ngơi cho đủ chị ạ. Không lại bệnh đó
    - Bên VN làm 5-6 ngày/ tuần mới được nghỉ đó chị. Nên em thấy cũng bình thường. Bên chị làm từ mấy giờ -> tới mấy giờ? Công việc áp lực hả chị?
    - Lina biết viết chưa?

    Trả lờiXóa
  2. Ra'ng len me no' oi..roi sao nay lam i't lai..bu` lai thoi gian cho con ga'i nha

    Trả lờiXóa
  3. Lúc chị ở VN đi làm 5 ngày rưỡi thì ko sao, vì làm tới trưa được nghỉ 1 tiếng rưỡi, ngủ trưa xong dậy làm tiếp ko thấy mệt, với lại ai cũng phải làm vậy. Bây giờ làm 5 ngày là khóc...công việc ko áp lực gì, nhưng phải deal với nhiều loại người, nhất là những người....có ít tiền, thua.... Chị làm tổng cộng thời gian nghỉ nữa là 8 giờ. Lina đang tập viết, viết rất xấu, chị đang ước gì có mấy cuốn sách dạy viết cho con như ở VN tập cho con viết.

    Trả lờiXóa
  4. Bây giờ công việc khó xin, nên họ biểu làm bao nhiêu thì nhận bấy nhiêu thôi mẹ C ơi. Không dám phàn nàn gì. Làm nhiều thì được thêm tiền, nhưng cũng muốn nghỉ ngơi ở nhà với Lina nữa. Ui tham lam quá, cái gì cũng muốn hết à.

    Trả lờiXóa