Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Mọi người ơi, ai có cách nào khử mùi thuốc lá trong quần áo không? Mẹ Lina đi làm ở môi trường nhiều thuốc lá. Cái đó thì ko nói, mà cái giỏ xách và thức ăn cũng phải để trong phòng...smoking room. Hic...tranh thủ đi làm mang đồ móc theo để móc áo cho Lina cho kịp mùa đông này, mà để đồ trong locker và ngay trong smoking room nên mỗi lần mang giỏ ra là sặc mùi thuốc lá. Phòng ăn thì ko có chỗ để giỏ, ko có lockers. Làm sao khử được mùi thuốc lá nhỉ? Hay ít nhất có cái gì đó bỏ trong giỏ để nó hút mùi thuốc lá vô đó mà ko ảnh hưởng tới những thứ bỏ trong giỏ nhỉ? Ai có cách nào chỉ dùm Mẹ Lina với! PLS!!!

12 nhận xét:

  1. Em đem theo một túi trà ( chè khô ) bỏ vào túi , trà sẽ hút bớt mùi thuốc lá dùm em , hoặc café (xay thành bột )cũng được em ạ .

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ SM không biết , để tham khảo cho mẹ Lina nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Em cảm ơn chị. Em sẽ làm ngay. Nhà em có nhiều trà khô lắm. Rất cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  4. Mẹ SM tham khảo được chiêu nào thì bày cho Mẹ Lina với nha. CHớ ngày nào về nhà cũng hôi mùi thuốc lá chán gì đâu á.

    Trả lờiXóa
  5. Cách đơn giản nhất là em lấy một cái túi nylon có thể bao được đồ muốn tránh mùi thuốc lá ám.

    Trả lờiXóa
  6. Chị đốt nên lên cũng đỡ đó Chị .

    Trả lờiXóa
  7. Mẹ Lina ơi , hỏi một người họ bày : Để vỏ quất tươi vào trong túi cũng khử mùi , nếu ko có mẹ Lina thử bỏ vỏ quýt cũng được . Hỏi thêm nữa nhé .

    Trả lờiXóa
  8. Chị ơi, em để đồ móc trong cái túi ziplock đó mà nó vẫn...hôi hic..
    Áo lạnh em mang đi, em cũng mang theo cái túi nilon bỏ vô cột lại cứng ngắt rồi bỏ trong tủ mà vẫn có mùi đó chị.

    Trả lờiXóa
  9. Mẹ K, tại chị để đồ trong phòng hút thuốc, cái tủ đựng đồ đó bị khói thuốc len lỏi vào lỗ ổ khóa nên chịu thua, mà muốn đi qua phòng ăn phải thông qua phòng smoking room trước, phòng ăn ko có tủ để đồ của mình. Vậy mới khổ chớ.

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn Mẹ SM rất rất nhiều luôn. Mẹ Lina sẽ bỏ vỏ quýt vào trong giỏ xem sao. Đã bỏ trà khô vô giỏ rồi. Nhưng giờ sẽ bỏ thêm vỏ quýt nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Chi mua 1 hop baking soda , mo nap roi bo vo locker thu xem. Cai nay khu mui hieu qua lam. Dung trong tu lanh cung rat okie. Ba thang thay 1 hop moi.

    Trả lờiXóa
  12. Nhi ơi, chị làm part-time nên ko có locker riêng. Đành phải mang đi mang về thôi. Mà 1 ngày thôi mà nó hôi vậy đó. Chán ghê đi. Chị sẽ thử đủ kiểu xem sao. Cảm ơn em.

    Trả lờiXóa