Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Tội nghiệp Ba, phải làm hết 9 ngày liên tục. Mệt mỏi lắm rồi nhưng khi nghe được nghỉ 4 ngày liên tiếp giống như thêm sức lực, Ba lại phấn khởi hẳn lên. Mẹ thì hôm nay được nghỉ 1 ngày, nhưng mà nhiều việc phải làm quá, giống như là ăn mừng 1 ngày nghỉ vậy, hihi....mai lại phải đi làm tiếp 2 ngày nữa. Rồi thì được nghỉ 3 ngày. Cứ nghĩ vậy đi cho khỏe. Mà Ba thấy cả Ba và Mẹ được nghỉ 3 ngày liên tiếp nên muốn cho Lina nghỉ học ngày thứ 2, gọi vô nói ...bịnh. Mẹ la làng, Mẹ không muốn vì bất cứ lí do gì không chính đáng mà phải nghỉ học cả. Mới bắt đầu năm đầu tiên đi học mà nghỉ học vô lối vậy là ko tốt, mất huôn hihi....Mẹ muốn Lina trở thành học trò ngoan, học trò giỏi thì ko nên nghỉ ngày nào cả. Bởi vì Lina sẽ được nghỉ ngày thứ 3 nữa mà. Nhưng thứ 3 thì Mẹ lại phải đi làm lại 5 ngày liên tiếp. Hic....Thôi thì ít ra còn được ở nhà với Lina ngày Cn cũng được ha.

4 nhận xét:

  1. Tại ba muốn bù đắp thôi mà.
    - Chị nghĩ cũng có phần đúng. Còn ba cũng đúng vì thấy dành ít thời gian cho Lina quá, muốn đi chơi thêm với Lina. Nên em thấy cách nào cũng được, miễn là cả tuần phải có ngày gia đình đoàn tụ chị ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chị nghĩ 2 ngày thứ 7 và Cn là được rồi. Nhưng do phải làm liên tục vậy nên Ba Lina muốn ngủ bù, vì ngày đi làm thì cả 2 cùng đi làm nên Ba Lina ngủ được vài tiếng là phải dậy đi đón Lina và về nhà là phải coi Lina nên ko ngủ được. Còn CN thì lại hẹn làm việc này việc kia nên ko làm gì được, thế là Ba Lina muốn dành trọn ngày thứ 2 làm gì đó. Nhưng chị ko thích, chị nghĩ Lina đi học tới 12 giờ thì về, muốn làm gì thì làm sau khi đón Lina cũng được. hihihi..

    Trả lờiXóa
  3. ui trời, cho Lina nghỉ đi chị, ăn nhằm gì....ở nhà với bố mẹ mới sướng nhất, đi học còn cả đời, em mấy chục tuổi còn đi học nè...cho nghỉ đi chị :))

    Trả lờiXóa
  4. Lina còn nhỏ quá Mẹ Kat ơi, sợ mới đi học mà nghỉ vậy thì sau này Lina theo thói quen muốn nghỉ học vô lối. Lina cũng sắp nghỉ fall break rồi. Cả tuần hơn lận mà hihihi..... Mà chị phục Mẹ Kat ghê, còn đi học được với Kat là quá hay đó. Chị thì học dở nên cứ sợ đi học lại học ko nổi.

    Trả lờiXóa