Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Hôm nay Mẹ lại xin nghỉ làm vì hôm nay là ngày cuối cùng của kì nghỉ xuân của con. Mẹ định cho con đi water park chơi. Nhưng chỗ này chỉ mở cửa cuối tuần hoặc mùa hè thôi. Thế là vỡ kế hoạch, Mẹ ko biết dắt con đi đâu. Thế là hỏi con, con chọn ra biển. Lần này đi biển nước trong xanh thiệt là xanh, sạch, đẹp chi lạ. Nhưng tiếc là Mẹ ko xuống nước được. hic.....Rồi Ba cũng vì vừa đi BS ra nên cũng bị cữ nước. Thế là con phải chơi trong nước 1 mình. Nước trong, sạch nên con không ngần ngại lao vào ngay. Lại bắt gặp được 1 bạn cùng trang lứa nên 2 đứa chơi chung với nhau trong nước biển khá lâu. Vậy là con là người đầu tiên trong nhà mình ngâm mình trong nước biển sớm nhất năm nay hiihi... Mẹ quên mang máy chụp hình nên chỉ chụp hình qua điện thoại. Mẹ lại lười lấy thẻ ra cài vô đây để load lên khoe. Chỉ biết nói biển đẹp lắm, sạch lắm. Vậy là ngày mai lại vào guồng máy lại. Mong cho sáng mai con dậy sớm nổi để đi học. Mẹ cũng đang lo Mẹ ko dậy nổi nữa do 10 ngày được ngủ nướng quá sướng, giờ sợ ko mở mắt nổi giờ đó. Ngày mai, hai Mẹ con mình phải tập dậy sớm lại rồi con ha. Ráng nha, cố lên 2 Mẹ con mình sẽ làm được mà. ****P/S: Do hôm qua Mẹ nói nếu con ko viết bài cho xong thì hôm nay sẽ ko được đi đâu hết, nên tối hôm qua con thức tới 11 giờ khuya mới ngủ để viết cho xong bài ( 6 trang). Nếu ko vì con đã ngủ trưa với Ba thì Mẹ cũng ko bắt con thức khuya vậy đâu. Và cũng vì đã ngủ trưa nên tới giờ đó con vẫn thức được, ko thì con đòi đi ngủ khá lâu rồi. Và hơn nữa Mẹ cũng muốn cho con biết rằng trách nhiệm của con là con phải hoàn thành, không được lơ là, bỏ qua. Mong cho con hiểu được để cố gắng hơn. Love you babe!

6 nhận xét:

  1. ua mua nay ma chi dan con di tam bien duoc roi a?

    Trả lờiXóa
  2. tụi nhỏ thích đi biển hen chị. Lina tự chơi 1 mình giỏi lắm nè

    Trả lờiXóa
  3. Vay bay gio Lina da biet viet & biet doc duoc thuan thuc roi ha Th? Lina to chat thong minh, sang da nen doi khi ko can ai chi bao nhieu Lina tu may mo hoc ma biet het. Hy vong lan nay Lina vuot qua lop gifted nhe, O MN, My cung quen 1 cau be cung dang hoc o lop dac biet, ui, this boy gioi kinh luon, doi khi My ngoi noi chuyen voi no, giat ca minh vi kien thuc no biet sao ma vuot qua tam cung nguoi lon.
    Lina di hoc Pre-school, roi ba don thang ve nha, hay lai den babysit nua ha Th?
    di hoc Pre-school ben US thi tu 9- 3pm phai ko?

    Trả lờiXóa
  4. Bên chị ở dường như chỉ có 2 mùa thôi em. Chỗ chị ở là chỗ em xuống vacation năm 2010 đó hihi...Chị ở gần Miami. Nên hôm qua nước cũng ko đến nổi lạnh lắm. Mùa này chị còn đi được, tới mùa hè là chị sợ vì...sợ nóng!

    Trả lờiXóa
  5. Thấy con chơi 1 mình mà thương, nhưng có lẽ Ba Mẹ ko biết cách chơi với con hay sao mà Lina cũng ko thích mấy. Hic...Nhiều lần thấy bạn kia được Ba Mẹ hugs, mà Lina nhìn thấy thương quá Ba Lina định liều vô nước chơi với con. Chị thì ko thể xuống nước được. Chị thấy tội con mà cũng ko dám cho Ba Lina xuống nước.

    Trả lờiXóa
  6. My ơi, Lina chỉ biết đọc thôi, còn viết thì chỉ 50% thôi. Nhiều lúc T ngạc nhiên vì sao con đọc được mà lại ko biết viết chữ đó. T bắt Lina tập viết mấy chữ spelling words để con nhớ. Lina nhiều lúc thích coi chương trình tivi như: planet green, bio....nói chung có nhiều cái Lina coi, rồi nhớ trong đầu. Trong khi đó T thì....có coi xong thì từ tai này sang tai kia thôi Hic...
    Lina học ở trường này từ 8-2pm đó My, tùy bang và tùy county nên giờ giấc khác nhau đó My. Ba Lina đón con từ trường mang về nhà rồi khi đi làm thì chở con tới babysit khoảng 1 tiếng đồng hồ. Nhiều hôm con chơi chưa kịp vui thì Mẹ tới đón về nên con phàn nàn sao Mẹ tới sớm quá vậy. Nhưng hôm nào phải ở đó 1 mình rồi ko có người chơi ( có 1 bé lớn hơn 2 tuổi ở đó, nhưng được Ba Mẹ chở đi ăn) thì lại phàn nàn sao Mẹ lâu tới đón con quá vậy. hihi...

    Trả lờiXóa