Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Cứ mỗi tiếng đồng hồ thì leo 42 bậc cầu thang, leo 6 lần như vậy trong ngày, và 5 ngày/tuần. Tính ra 252 bậc/ngày. 1260 bậc/tuần. Không biết vậy có giảm tí ti cái vòng 2 nổi ko nhỉ? ( Leo bằng giày cao gót nữa, hic...). Không có ý định leo cầu thang để giảm eo, giảm cân. Chỉ muốn leo để tim làm việc nhiều hơn tí, cái đầu gối làm việc nhiều hơn tí, và nhất là...để đánh thắng cái cục lười trong người. Xem xem làm vậy hoài hoài thì có được gì ko. Hic....mập mà lười là cái tội.

2 nhận xét:

  1. Chị giảm cân thì low carb đi chị, bỏ bột và đường thì mỡ sẽ giảm hết.Còn leo cầu thang thì không nên leo nhiều quá mà hại tim chứ k phải tốt đâu ạ.Mà nếu có thể chị nên dùng bata .

    Trả lờiXóa
  2. Chị cũng đang giảm bớt carb nè. Đường thì dường như chị ko dùng nhiều lắm. Có ngày còn ko dùng tí đường nào. Chị ít ăn ngọt. Chị ko leo nhiều, chỉ leo 42 bậc 1 lần rồi nghỉ 15' xuống đứng làm tiếp. Sau 1 tiếng tới giờ nghỉ lại leo thang. Chẳng qua là chị ko tập thể dục được nên khi đi làm tranh thủ thôi em à. Mà chị lùn có 1 khúc à, nên phải mang cao gót để " độn" mới với tới được ( hơi khó giải thích) nên không dùng bata được. Với lại chị phải mang giày màu đen ( ko có màu khác pha trộn, hình như bata có viền màu trắng dưới đế phải ko?) Cảm ơn em nhiều lắm. Chị đang cố giảm carb đay, đây là cách duy nhất rồi.

    Trả lờiXóa