Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2010

Những mẫu váy len!

Lang thang trên mạng, ngẫu nhiên thấy mấy cái váy len đẹp, Mẹ copy hình và hi vọng 1 ngày nào đó tìm được nguyên liệu phù hợp thì Mẹ sẽ đan cho Lina thử 1 mẫu áo. Dĩ nhiên hình đây là chỉ để Mẹ lấy ý tưởng thôi, Mẹ ko giỏi đến nổi có thể nhìn hình và đan y chang được, vả lại 1 số mẫu cần len rất mỏng, bên này toàn len sợi dày ko hà.

Váy cho tuổi teen:

Váy cho mùa đông

 

 

Những mẫu trên Mẹ có giỏi lắm thì lấy ý tưởng và may ra tìm được chất liệu len gần phù hợp và có thể sẽ đan được, nhưng những đường viền thì....Mẹ lười lắm hihihi.........Ko biết khi nào mới bắt đầu, và sợ khi xong rồi thì hết.............lạnh mất tiêu.

 

17 nhận xét:

  1. Em vậy là cũng giỏi lắm rồi, chị còn không biết cầm hai cây kim làm sao nữa!

    Trả lờiXóa
  2. những mẫu này em thấy bán nhiều lắm chị ạ... còn em cũng k biết làm hehee

    Trả lờiXóa
  3. Chị thích mặc mấy áo như vầy lắm mà sợ lạnh huhu...

    Em nói đan chị mới nhớ chưa đan mấy cái khăn choàng cho thằng con trai.

    Trả lờiXóa
  4. Em thich hang len lam, em om mac vao thay tron chut chut hehe...may mau tren dep va tre trung qua me Lina oi, co H thich lam lam luon....hi vong som nhin thay thanh qua cua me Lina nhe, co H biet me Lina lam duoc ma, me Lina luc nao cung that khiem nhuong*-*

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, em post bài vậy chớ chưa biết khi nào thì mới bắt tay vào nữa. Sợ đan xong thì kịp sang năm mùa lạnh mặc quá. Vậy phải đan to cho sang năm luôn hihihi....Trước kia em hay nhận hàng về đan nên có thể đoán được. Nhưng đẹp thì ko tài nào đan đẹp bằng hàng mẫu trên đây hết à. Hic..

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ Cosbe ơi, Bên này khó tìm lắm, với lại nếu có tìm ra thì.........túi tiền của Mẹ Lina ko vừa với giá hic hic....

    Trả lờiXóa
  7. Chị ơi, chị người thanh cao, mặc vào đẹp lắm. Lạnh thì mình lại choàng thêm cái măng tô bên ngoài nữa. Hihihi....chị mặc vậy người ta sẽ tưởng chị là người mẫu nữa đó.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn cô H tín nhiệm Mẹ Lina. Nhưng Mẹ Lina chỉ giỏi copy rồi chế biến theo khả năng của mình thôi hà, khi nào có sẽ khoe lên nhờ cô H bình phẩm nha.

    Trả lờiXóa
  9. Chị sợ lạnh cặp giò chứ không phải ở phần trên hihi

    Trả lờiXóa
  10. Hic em lại ước có được cặp giò như chị, lạnh mấy cũng chịu, hehehe....thời trang hơn thời tiết mà chị.

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ Lina cho copie lại nhé , để đặt đan 1 chiếc áo cho mình .

    Trả lờiXóa
  12. Me SM & DD cứ việc copy, Mẹ Lina cũng cọp trên web lại mà hihihihi

    Trả lờiXóa
  13. Dám cá là MẸ Lina không đan được bất cứ cái kiểu nào đâu, toàn áo dệt, rất ít áo đan, không tin, thử xem, sẽ biết ngay mà.

    Trả lờiXóa
  14. Dì có muốn cá không? Vậy thì dì mua len đúng chuẩn Mẹ đan cho dì coi hahahahhaa.........( nói nhỏ, dì mà mua được len Mẹ yêu cầu thì dì.....bị lọt bẫy rồi hahahahhaha....)

    Trả lờiXóa
  15. mấy mẫu này đẹp quá mẹ Lina, cho mẹ ĐQue xin link với, để kiếm mua về mặc, mà mẹ ĐQue mặc, hihi

    Trả lờiXóa
  16. Mẹ ĐQ ơi, nói tới link giờ Mẹ Lina quên mất tiêu rồi. Vì google rồi vô thấy mẫu nào thích thì copy hình về để post vì chỉ muốn lấy mẫu thôi hà...Sorry Mẹ ĐQ nha.

    Trả lờiXóa
  17. vậy để mình copy lại hình này, đi kiếm mua, hihi

    Trả lờiXóa