Thứ Hai, 11 tháng 1, 2010

Hành trình tìm nguyên liệu cho "dự án" đan áo cho Lina sao mà khó quá. Tên tiếng anh thì ko biết, lại còn mắc nữa. cứ đoán mò, rồi thấy giá các loại khác.....với số tiền đủ để đan cho Lina cái áo, thì chắc Mẹ để số tiền đó tìm cái áo nào họ bán bên ngoài mua về cho Lina mặc, vừa là hàng pro mà lại tiết kiệm thời gian, thêm nữa biết đâu rẻ hơn nữa. Chỉ có cái hàng đó cũng hiếm quá. Phải chi ở VN thì đỡ biết mấy, mua len Vĩnh Thịnh về đan là vừa ý nhất, cũng ko phải đúng nguyên liệu nhưng...close. Hic....

16 nhận xét:

  1. Mẹ Lina siêng ghê. Tui thì không biết đan, chỉ biết móc cơ bản, mà cao lắm móc cái khăn chòang, hay cái bông hồng thôi. Sang đây tui đi mua mớ len, về vứt xó đó hihihi....Thui khi nào về vn mẹ Lina hãy mua len, giờ mua áo cho Lina ở ngòai tạm đi mẹ nó. Bà mà ở gần tui, tui cho mấy cuộn len rồi, đủ đan cái áo à.

    Trả lờiXóa
  2. Hehehehe..........tui cũng có ít len ở nhà, nhưng ko phù hợp với mẫu áo bà ơi. Tui tự nhiên thấy mấy mẫu áo đó nên cao hứng. Đợi về VN ( mà chưa biết khi nào mới được về) mua qua thì lúc đó sợ tui....già quá lại cụt hứng mất tiêu Hic....

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ Lina khéo tay và chăm chỉ thế . Nhìn thấy mẵu áo len rồi , để copie lại và gửi người đang cho mình 1 chiếc , thích kiểu áo màu xanh đầu tiên đó .

    Trả lờiXóa
  4. O cho cua chi co cua hang Michael's ko? O do chuyen ban may cai vat lieu de lam thiep, dan len.. du loai het.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn cô Nhi nhiều lắm. Nhưng Mẹ Lina vẫn chưa tìm đúng loại Mẹ Lina cần. Khó thật, nhìn thấy thiên hạ mặc quá chừng, nhưng đi tìm google cả 2 ngày vẫn ko ra. Mấy website này Mẹ Lina coi, cũng ko thấy và giá sao trên trời quá. Hic, nhà nghèo mà còn đòi hỏi nhỉ? Hic..

    Trả lờiXóa
  6. Em uoc gi minh kheo tay de tu dan cho minh va cho con ma ...bo tay day ne!!! Chi kheo tay nhu vay, dan ao vua re vua dep hon la cai chac! Ma tinh cam hon la mua ben ngoai!

    Trả lờiXóa
  7. Chị thì cũng muốn đan cũng chỉ vì tiết kiệm ít tiền, nhưng mà....giá len cao quá, nếu đan xong 1 cái áo chắc cũng phải gần cả trăm đồng nếu mua đúng hàng, đó là dựa theo mấy website em cho đó. Có 1 số rẻ hơn nhưng ko phù hợp. Hic...chị thì trước đây lúc còn đang học đại học cũng phải nhận hàng chợ về đan kiếm tiền công mua sách đó, cho nên chị cũng biết tí.

    Trả lờiXóa
  8. Lina co me dam dang suong ghe!!!:)Ma cai hang len chi can la loai gi?

    Trả lờiXóa
  9. Chị thích loại hàng len Vĩnh Thịnh, Len Vĩnh Thịnh nó nhìn gần giống chỉ có điều màu không đẹp lắm. Hay là em chọn màu cho con gái em rồi mang qua đây, chị đan dùm cho. Em phải đưa kích thước của con cho chị. Mà phải kích thước rộng tí vì....chị sợ thời gian chị đan con sẽ lớn lên thì mặc vừa ( xấu hổ quá)

    Trả lờiXóa
  10. mẹ Lina ơi, bên này quần áo nhiều, cỡ nào cũng có, muốn rẻ có rẻ, muốn xịn có xịn, đan áo làm chi cho cực mà tính ra không có kinh tế.

    Trả lờiXóa
  11. hihihi....Mẹ Lina muốn cai in tẹt nét, nên muốn đan coi tay nghề của mình còn ngon ko đó mà. Với lại mấy mẫu mình thích thì ko có cho Lina, với lại ko bán bên này. Mua thì mắc hic...nhưng...Mẹ Lina cũng " râu ông nọ cắm cằm bà kia" rồi hihihihi....

    Trả lờiXóa
  12. Chi muon tim mau gi. Lina con gai chac la thich mau hong hay may mau neutral cho de mac do nhu kem beige... Chi can bao nhieu len?

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn em, nhưng chị ngại lắm. Em về đó để relax mà. Màu len ở VN bây giờ chị ko biết thế nào, chớ hồi chị ở VN thì màu hồng nó chói lắm, màu nhìn ko sang. Bởi vậy nên giờ mà nói màu gì thì chị chịu thua. Nói chung con nít thì màu sáng đẹp, nhưng nhìn sang tí, chớ màu chói quá nhìn quê lắm. Nếu chị nhờ nhà chị mua dùm rồi em mang qua dùm thì có được không? Chị có người nhà ở SG. Em hiện đang ở SG mà phải không? Khi nào em qua? Nếu rộng rãi chỗ thì chị mới dám gởi. Thanks in advance!

    Trả lờiXóa
  14. Chi dung lo! Noi em biet la chi can bao nhieu cuon. Con mau sac thi chac de xem mau gi dep ma ko qua " choi chang", vd : beige hay kem, trang... chi hen?

    Trả lờiXóa