Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2010

Mới đầu năm mà sao xui quá là xui đi. Thôi thì mong rằng của đi thì việc về vậy. Hay là năm tuổi nhỉ? Ui vậy thì................chuẩn bị xui cả năm rồi sao?

14 nhận xét:

  1. nói về năm tuổi thì mẹ Đậu Que cũng vưà qua 3 năm tam tai xong. Nói thiệt là 3 năm chả có gì tiến triển hết. Làm nhiêu cũng hết nhiêu. Mà nghĩ lại, chắc cái gì cũng có cái duyên cuả nó hết. Cứ AQ là trong cái xui có cái hên, mà trong lúc hên chưa hẳn đã hoàn toàn tốt đẹp. Chúc nhà Lina những ngày tháng còn lại cuả năm suôn sẻ hơn & thằng xui chạy trốn nha

    Trả lờiXóa
  2. hehehe, xài chúng đã lâu quá, khấu hao biết bao nhiêu rồi mà than nỗi gì chứ, chúng phải die để mua cái khác, có vậy thì người sx mới bán đc hàng chứ
    hihihihihi

    Trả lờiXóa
  3. Cung la nam tuoi cua me SM &DD ne , mong gia dinh Lina luon gap may man trong nhung ngay tiep theo cua nam 2010 nhe !

    Trả lờiXóa
  4. Nam nao thi cung chi co 365 ngay thoi me Lina oi! Co len roi cung se qua thoi! Chuc nha Lina hanh phuc, cau duoc uoc thay, rieng Lina thi cang lon cang xinh dep, khoe manh nha!

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi đừng nghĩ vậy, ai cũng có quota xui với may, vậy là chị đã gặp xui rồi thì từ nay sẽ chỉ gặp may thôi. Chúc chị học hành, thi cử thành công chị nhé.

    Trả lờiXóa
  6. My ma luc xui la 1 luc nhieu dieu ko hay den cung 1 luc, den 1 cach ao ac, roi thi xong, ko biet Th co bi giong vay ko hay roi rac tung cai xui 1

    Trả lờiXóa
  7. rồi sẽ ko xui nữa chị ơi. năm mới chúc gd chị gap nhiều may măn hén

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn Mẹ ĐQ luôn sát cánh với nhà Lina nha. Mẹ Lina cũng chỉ mong có vậy thôi hà. Chúc cả nhà ĐQ đi chơi vui vẻ nha.

    Trả lờiXóa
  9. Hihihihi................Nhưng cô ơi, mới có mấy ngày của đầu năm hà, giờ đếm ngược thì còn những 361 ngày nữa lận. Chỉ mong sao xui xẻo đừng đến nữa thôi hà, may mắn đến càng nhiều càng tốt ( Tham nhỉ?) ( mà cực quá rồi nên tham tí chắc ko sao ha?)

    Trả lờiXóa
  10. Cái xui của T tới 1 lần đó My, mà chưa giải quyết được cái này thì cái kia tới. Bây giờ là ráng fit vô đó thôi, chớ ko dám plan cái gì nữa. Chỉ sợ nặng nợ hà hic..

    Trả lờiXóa
  11. Chỉ cầu mong như Mẹ Kat nói thôi hà, cảm ơn lời chúc của Mẹ Kat nha. Mẹ Lina phải cố gắng ko phụ lòng mọi người.

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn Mẹ Chip nhiều lắm nha.

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn Mẹ SM & DD. Cũng cầu mong nhà SM & DD luôn gặp may mắn. Mà nghe nói là năm tam tai, hay năm hạn gì đó mà mình mang bầu thì được bớt đi nhiều lắm á.

    Trả lờiXóa
  14. Dì ơi, Mẹ đang nghèo mà, sao ko đợi khi Mẹ khá lên tí cũng được hic hic....

    Trả lờiXóa