Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Cuối cùng thì Mẹ cũng xong nhiệm vụ, Mẹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quan trọng. và hôm qua là ngày trọng đại nhất mọi việc xảy ra như trong mơ, quá đơn giản không như Mẹ tưởng tượng. Vậy mà làm Mẹ mất ngủ, lo lắng. Mà nếu ko lo lắng thì hình như không phải là Mẹ. Với Mẹ chẳng thà dư, sẵn sàng còn hơn ko biết gì, hay thiếu. Có thể đó là lí do vì sao Mẹ phải chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng thì mới xoa dịu nỗi lo lắng của Mẹ. Mẹ có thể lướt web sometimes được rồi.

13 nhận xét:

  1. húhú, Mẹ Lina giỏi quá! Thế thì phải ăn mừng chứ nhỉ công dân Mẽo mới toanh hihi

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Mẹ Rồng nhiều nha. Giờ thì Mẹ Lina có thể....đòi quyền của mình được rồi ha...Hihihi....

    Trả lờiXóa
  3. Chu'c mung me Lina nhen!!!! Me Lina gio?i la*'m chi? co' dieu ko chi.u tu*. tin len ti' thoi :P

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Mẹ Simon nhiều, Mẹ Lina đúng là luôn thiếu tự tin, mà sống ở đất Mỹ thì tự tin là chìa khóa dẫn đến thành công phải không? Hic...

    Trả lờiXóa
  5. wow giỏi quá, chúc mừng mẹ Lina

    Trả lờiXóa
  6. Có thế chứ, đậu rồi hen, My ở VN cũng ngóng vì biết 26 là Th thi QT, giờ an tâm, ngồi chờ giấy báo gửi về rồi tuần sau đi nộp làm PP Mỹ cho xong, có nó, đi đâu cũng khỏi trình, khỏi xin. làm gì cũng dễ, My nói mà, Th ko đậu ko ăn tiền.Chúc mừng lần nữa... dù sao cũng biết là Th sẽ đậu mà

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn mọi người chúc mừng Mẹ Lina nha.
    My ơi, T đã tuyên thệ hôm qua luôn rồi, đã nhận giấy quốc tịch ngay trong ngày luôn. Giờ thì chỉ cần đi ra post office apply thôi. Đang chờ tuần này lãnh lương rồi tuần sau nghỉ đi làm. hihihihi....cảm ơn My nhiều. T thi rất đơn giản, vậy mà mình cứ tưởng khó lắm làm ko ngủ được gì hết.

    Trả lờiXóa
  8. Chuc mung Me Lina. Me Lina gioi qua. Vay thi Chi se lam duoc nhieu viec hon roi Chi nghen.Chuc mung Chi.

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng mẹ Lina nha. Cuối tuần này mở đại tiệc chiêu đãi hai cha con Lina nha hí hí..

    Trả lờiXóa
  10. Chuc mung Chi Th nhe, em chuc chi ben kia roi, gio qua day chuc tiep. Cuoi tuan nay co lam tiec an mung cong dan My ko chi hen hehe.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn Mẹ em Khang, Mẹ Dan và cô Jenny, Mẹ Lina không làm gì để đãi ai hết á. Vì nghĩ thi quốc tịch cho xong cho rồi để có đi đâu cũng khỏi phải khai báo hay chờ đợi giấy tờ mệt mỏi. Bây giờ xong rồi thì....mừng và enjoy time với Ba con Lina ở nhà thôi. Cũng may Trời thương cho ngày hôm đó trời rất đẹp, vậy mà hôm qua và hôm nay trời âm u và mưa nên cũng chả muốn đi đâu cả. Hic....Mẹ Lina cheap nhỉ?

    Trả lờiXóa