Thứ Ba, 19 tháng 5, 2009

Chơi "game"




Game của Lina là gỏ chữ trên Winword, và suốt ngày giành máy của Mẹ hay có khi xin xỏ mỗi khi Mẹ xài máy.
- Mama, let's share it
Hay là
- Mama, I want to play game, Please!!!!!
Hợăc là:
- Can I play game, Please!!!!!

5 nhận xét:

  1. xinh quá, nhưng lina nhà chị không nói tiếng Việt hả chị??

    Trả lờiXóa
  2. Lina nhà chị nghe đựơc TV nhưng không chịu tự nói TV với Mẹ. Khi nào ép lắm thì mới nói theo. Với lại môi trừơng xung quanh Lina toàn TA nên..........Mẹ than hòai thôi.

    Trả lờiXóa
  3. em cũng đang lo không biết con em sau này có nói được tiếng Việt không do bên em không có nguời Việt! By the way, chắc em phải dùng biện pháp mạnh là nếu trả lời bằng tiếng Anh hoặc Ý thì em không respond!

    Trả lờiXóa
  4. Em ơi, chị cũng làm vậy đó, Lina cứ léo nhéo, chị nói con nói TV đi, Mẹ không hiểu. Nhưng trình độ TV của Lina kém quá nên Lina không nói đựơc. Mỗi ngày chỉ có 2,3 tiếng đồng hồ nghe Mẹ nói TV thôi, còn lại Mẹ phải ngủ và đi làm. Thế là hết 21 tiếng TA rồi hic hic..chưa kể trong thời gian Mẹ ở nhà nói TV thì Lina lại nói với Ba nữa, chán lắm. Chị cũng mong con em sau này nói đựơc TV. Theo chị thấy một số em bé có Mẹ ở nhà với con trong giai đoạn học nói, cho đến khi nói rành rồi thì khả năng em bé nói TV rất cao. Còn như tình hình của chị thì....thua rồi. Chị cần phải đi làm mới mong sốgn qua thời kì khủng hoảng này. Ứớc gì ....có xiền về VN vài tháng may ra...hic hic...

    Trả lờiXóa