Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Lina thèm đi học quá mà mấy ngày nghỉ cứ đòi đi học. Nói rằng: " I don't want to be alone". Rồi hôm nay đi học lại, nhưng Lina vẫn còn bịnh. Mẹ sợ con đói vì lên trường ko chịu ăn ở trường. Mà vậy thì sẽ khó bớt bịnh. Lina không muốn ăn nhưng vì sợ trễ, trường đóng cửa, rồi đuổi học nên ráng ăn. Thấy trệu trạo thức ăn tội nghiệp quá. Nhưng cũng không dám để đói bụng. Lina ơi, mau hết bịnh nha con. Dạo này con sút nhiều kí lắm rồi. Mẹ bồng con hết thấy nặng rồi. Hôm nay khi lái xe về Mẹ hỏi Lina hết đau chân chưa ( tại cảm nên mỏi chân) Lina nói hết rồi. Mẹ mong Lina bớt bịnh nhanh thật nhanh nha con. Còn đi học chơi cho thoải mái nữa. Yêu con nhiều

8 nhận xét:

  1. thương lina bệnh mà con siêng học né. chúc con gái mau khỏi nhé

    Trả lờiXóa
  2. mong con gái mau hết bệnh để còn chạy nhảy nữa hén

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Mẹ My và Mẹ Laluli, sao đợt này Lina bịnh lâu quá, thấy sốt ruột quá đi. Đi BS khám thì nói bị viêm tai giữa, BS chỉ cho uống kháng sinh 10 ngày, nhưng Lina cứ bị ho hoài không biết sao nữa.

    Trả lờiXóa
  4. bị ho chị hay dùng đường phèn chưng với trái lê rồi cho bé ăn luôn. Chị thấy hay hơn thuốc nữa

    Trả lờiXóa
  5. Em mấy ngày đi làm không chưng dường phèn với lá tía tô cho Lina uống được, nên cứ bị lâu ơi là lâu. Mai em nghỉ mong không phải đi đâu thì chưng cho con uống 3 bữa/ngày mong cho sạch đờm. Em chưa thử chưng lê bao giờ, nhưng nghe nói khó ăn nên cũng sợ hihi... Để hôm nào em thử xem. Cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  6. Tội nghiệp công chúa, mau khỏi bệnh nha cưng. xoxoxo

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn mọi người, Lina bớt ho rồi nhưng vẫn phải uống kháng sinh cho đủ liều. Hic...

    Trả lờiXóa