Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Không biết có phải vì lo lắng sợ bão hay gì gì nữa mà hôm qua Mẹ Lina nằm mơ thấy ác mộng. Tự nhiên thấy 1 cục lửa thật to ở đâu rớt từ trên trời rơi xuống. Giống như 1 vật của máy bay hay gì đó bị bể, xé khoảng không rơi xuống biển ( nhưng cảnh thì như ở nhà Ngoại Lina ở DL mới ghê). Một cục lửa to như vậy rơi xuống mới đầu thì thấy trên đồi, xe cộ, nhà cửa bị cháy, mọi người lo chạy trốn, một hồi sau thì lại thấy bị sóng thần từ cục lửa đó rớt xuống. Sóng chạy nhanh đến lúc Mẹ Lina giục mọi người trong nhà đi trốn mà gần như không kịp. Vừa ra khỏi nhà thì sóng tới, may sao sóng không mạnh nên không làm hư hại nhà mục nát của Ngoại. Nhưng lại xảy ra mưa to, rất nặng hạt...Mơ vậy thấy ghê quá, giựt mình tỉnh dậy, thấy người lo lắng, mãi nghĩ về giấc mơ mà sợ. Cả ngày đi làm người cứ bồn chồn, mong cho hết ngày. Nhưng nổi lo vẫn cứ đeo bám miết. Không biết có điềm gì không nữa, gọi cho Ngoại thì thấy mọi việc có vẻ OK. Vậy thì tại sao lại vậy chớ? Trong khi đó tivi có tin bão Earl, nhưng Mẹ Lina đâu có coi đâu nên ko thể nào vì thấy tin đó mà lo sợ đâm ra nằm mơ đâu. Thôi thì chỉ cầu mong cho mưa thuận, gió hòa, cho người dân được bình an, vô sự.

6 nhận xét:

  1. Chắc trong lòng có mối lo gì đó nên mới mơ. không có sao đâu chị. An tâm đi nha
    - Nhiều khi em cũng nằm mơ, toàn mơ về sóng thần và nước biển dâng cao không à. Sợ khủng khiếp. Hỏi ra mới biết mình đang lo nhiều cái nên thế!

    Trả lờiXóa
  2. Chac tai vi me Lina dao nay dang lo lang nhieu qua day! Dao truoc em hay stress, nam mo cu thay bi ruot duoi, chay met thi thoi!

    Trả lờiXóa
  3. Em cảm ơn chị. Cố mãi mà không được, chắc tại em đang lo lắng cho Lina đó. Bịnh gì mà cả tuần rồi không bớt, lại nặng hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Chị cũng mong là thế, lo lắng, stress đủ thứ chuyện. Nhưng khi ngồi lại nghĩ lại chả biết cái gì làm mình lo lắng nhất. Vẫn ko tìm ra. Hic...

    Trả lờiXóa
  5. Chị cũng mong do lo lắng nên mới vậy. Chớ nếu có chuyện gì thì chắc chịu không nổi đâu.

    Trả lờiXóa