Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2009

Tối qua Mẹ liều cho Lina ngủ không mang bỉm. Đã mấy tháng nay Lina mang bỉm ban đêm nhưng không hề tè trong bỉm lần nào. Tối qua do bị đau mỗi khi Mẹ tắm và rửa cho Lina, Lina cứ than đau rồi không cho Mẹ đụng vô. Nên Mẹ nói thôi tối nay Mẹ không mang bỉm cho Lina, để Lina bỏ bỉm luôn biết đâu nó sẽ bớt sao. Mẹ muốn biết coi Lina có bỏ bỉm hẳn luôn đựơc chưa. Nếu vậy thì.....tiết kiệm cho Mẹ ít tiền nữa rồi. Hoan hô Lina!

10 nhận xét:

  1. con chị mang bỉm đêm 2 tuần mà ko tè là chị bỏ bỉm đêm luôn. Đứa nào cũng trước 2 tuổi hết em. Nếu Lina ko tè đêm thì mẹ an tâm nhe, con gái lớn rồi đó

    Trả lờiXóa
  2. co len Lina oi de me du tien shopping cho Lina nua

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, cả mấy tháng nay Lina không hề tè vào bỉm. Nhưng Ba Lina cứ sợ accident nên lại mang cho con. Sợ hôm nay Ba Lina cũng sẽ bỏ bỉm vô cho Lina nữa cho coi. Vì em phải ngủ sớm để đi làm nên toàn bộ phần chuẩn bị cho con đi ngủ là Ba Lina đảm trách hết. Mấy đứa con chị giỏi quá, có Mẹ chăm hàng ngày thì còn gì bằng nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Lina giõi quá ta,hoan ho con gái nghe!

    Trả lờiXóa
  5. cần phải phát huy thôi mẹ Lina

    Trả lờiXóa
  6. U, con gái 3 tuổi rồi thì bỏ bỉm thôi, Lina cố lên nhé

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô Lina ! Mà em ơi , SM cũng bỏ bỉm đêm lâu rồi , và chị phải mua tấm trải giường không thấm nước trải dưới rồi mới trải ga lên , thi thoảng vẫn còn bị accident , như thế yên tâm đệm không sao hết .

    Trả lờiXóa