Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009

Cảm ơn cả nhà quan tâm tới Mẹ Lina. Mẹ thì không sao do Mẹ lớn. Còn Lina thì do ở gần Mẹ, cứ đòi Mẹ bồng lúc Mẹ bịnh, lại chơi với Mẹ nhiều hơn thừơng nên giờ Lina bị sốt rồi, ngừơi lừ đừ. Mẹ Lina đang sợ quá, ngày mai Lina mà không bớt sốt là phải đưa đi BS ngay. Sợ quá! Mong cho Lina ngủ 1 giấc mai bớt bịnh.

9 nhận xét:

  1. Lina sốt bao nhiêu độ thế mẹ ? Nếu sốt dưới 38°5 thì mẹ đừng lo nhiều , lúc đó cơ thể đang giết virus đó . Tiếp sức thêm cho bé đẩy bệnh đi nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Chi oi. Lina da do sot chua chi? Nghe chi noi ma lo qua. Moi hom wa chi em minh noi chuyen Lina van binh thuong. Mong cho Lina ngu 1giac se bot chi nhe. Love

    Trả lờiXóa
  3. @Vuontuoitho: Chị ơi, hồi khuya nay Lina sốt tới 39 độ luôn. Cả đêm Lina khó ngủ, em cũng khó ngủ. Nhưng cho uống thuốc. Sáng nay Lina cũng chơi. Chiều nay mà Lina vẫn còn sốt chắc em phải mang Lina đi BS thôi.
    @Jenny: Hiện tại thì Lina đang chơi, chị sờ trán thì thấy vẫn âm ấm nhưng không nóng như tối hôm qua. Chỉ cầu mong Lina hạ sốt hôm nay, chớ chị sợ mang Lina đi BS lắm. Thể trạng cơ thể đang yếu mà tới BS thì...sợ còn tệ hơn. Vì mình đang sợ cái cúm kia mà.

    Trả lờiXóa
  4. Vậy phải đi BS khám cho yên tâm , giờ Lina đỡ chưa ? Gắng khỏe nhanh bé nhé !

    Trả lờiXóa
  5. em cho uong thuoc Motrin, every 6 hrs, sot xuong rat nhanh, neu khong thi cho di kham vi so ear infection...noi chung phong benh hon chua benh em a, neu con con choi duoc, thi ok,

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi em cho uống Tilenol và Motrins every 4 hours. Nhưng fever cứ lên rồi xuống hòai em ngán quá. Nếu mai không bớt chắc em phải cho đi BS ngay thôi. Nhưng khi Lina thức thì vẫn chơi mà sốt không cao, chỉ khi ngủ thì lên cao quá làm em sợ. Và Lina ngủ cũng không ngon nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Lina bị sốt sao thế hả chị, hay là do sốt virus hả chị, Bên em trẻ con có cái gọi là sốt 3 ngày liên tục ko có nguyên nhan rồi sẽ tự khỏi, gọi là sốt virus đó chị.

    Trả lờiXóa
  8. Chị cũng ko biết sốt gì nữa. Nhưng hôm nay sau khi ngủ trưa dậy thì thấy đỡ hơn rồi. Nhưng chị vẫn phải để ý xem từ giờ tới tối mà sốt nữa thì mai đi BS. Ghét cái là BS hay cho uống kháng sinh quá hà.

    Trả lờiXóa
  9. Mong công chúa không sao nhé. Chúc hai mẹ con cuối tuần vui vẻ nha!

    Trả lờiXóa