Thứ Ba, 4 tháng 12, 2007

Ơn Trời, Ngoại không sao cả

Hôm nay thật đúng là ngày tốt của cả nhà Lina.

Hôm nay là ngày Ngoại đi BS khám xem có phải bị tim, dấu hiệu của stroke (như mấy người không là bác sĩ khám cho Ngoại đã "khám" cho Ngoại khi Ngoại nói triệu chứng của Ngoại) hay không. Và Ơn Trời Phật phù hộ, Ngoại Lina không bị vậy, mà ngược lại BS nói Ngoại Lina " in good shape". Chỉ vì stress nên mới bị vậy. Và cũng có giải thích lí do vì sao bị nhói ở ngực gần tim. Bởi vì stress dữ quá nên cơ tim " so tight" nên nó nhói. Và nói là nếu bị bịnh tim thì cảm giác là như đá đè cộng thêm đau nhói ở tim nữa. Thế thì không phải. Và vì không phải nên Ngoại Lina cũng không phải uống thuốc gì cả. Đó là điều mà tất cả mọi người mong đợi, cầu nguyện cho Ngoại.

Và hôm nay lại là ngày đầu tiên Mẹ Lina bị nhốt trong chuồng ( hihi...không phải chạy long nhong khắp nơi khi làm việc mà phải ngồi 1 chỗ). Nói dông dài khó hiểu, thật ra hôm nay Mẹ Lina được train làm cashier và là ngày đầu tiên nên rất là nervous. Cứ lo sợ mình đếm chips không cẩn thận, trả tiền cho khách dư thì cuối ngày phải bỏ tiền túi ra bù vào nếu ít, không thì bị cắt lương...hoặc tệ hơn thì bỏ việc vì paycheck cũng ko đủ bù. Do lo sợ như vậy cộng thêm nỗi lo lớn hơn là Ngoại Lina đi BS mà Mẹ Lina không thể điđươợc nên phải nhờ dì Kim, em họ của Mẹ Lina đi dùm, vừa thông dịch cho BS và Ngoại Lina trong khi Ba Lina phải giữ Lina, và cũng phần nào fair hơn ( vì sợ mọi người hiểu lầm là vì Mẹ Lina muốn cầm chân Ngoại lại nên sẽ nói sai). Nhưng lại thấy có lổi với dì Kim vì hôm nay Mẹ chồng dì Kim hấp hối mà do hứa với Ngoại Lina từ tuần trước nên phải đi thôi. Cho đến khi "lunch time" thì nghe tin vui của Ngoại nên Mẹ Lina phần nào cảm thấy đỡ đè nặng tâm hồn và cố gắng chú tâm vào việc hơn. Đây là lần đầu tiên Mẹ Lina deal với tiền nên sợ lắm. Mổi chips có 1 giá trị, màu nào thì bao nhiêu tiền. Ôi, lần đầu tiên cầm chips trị giá $25 cũng làm Mẹ Lina sợ run rồi. Nhưng như đã nói ở trên, ngày tốt vì cuối ngày sau khi hoàn tất ngàyđâầu tiên training thì Mẹ Lina balance số tiền đã nhận từ đầu ngày.

Nhưng.......ngược lại Lina lại bị bịnh. Không biết bịnh gì nữa. LIna hoàn toàn ko chịu ăn bất cứ món gì cả. UỐng sữa cũng rất ít, cả ngày giỏi lắm thì chỉ được 12 oz thôi. Biết làm sao đây, chiều nay Lina lại đi cầu chảy, rất lỏng. Phải để cho Lina đói bụng không ăn gì thì Mẹ Lina chịu không nỗi, nhưng buộc phải làm vì để bụng Lina sạch sẽ hết và thấy khỏe hơn thì cho ăn lại.

Một lần nữa rất cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến Ngoại Lina, và Gia đình Lina. Cảm ơn Mẹ Greenapple ( Daisy), Mẹ Haphong ( stier), Mẹ chị Tina, Mẹ Nhã Trân, Cô Anny, Mẹ em NL, Mẹ bé Liv, Mẹ bạn Khánh tẹt, Mẹ em Đinh Phúc Khang, Mẹ em Bống, MẸ chị choichoi.....rất nhiều nhiều lắm nha. Hôm nào nghĩ làm Mẹ Lina sẽ update tình hình Lina cho cả nhà xem nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét