Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2007

Con đâu có hư và nghịch đâu?

Mẹ hẹn Mẹ sẽ post mấy tấm hình Lina nghịch cho mọi người coi Lina nghịch cở nào, nhưng hôm nay Mẹ mới làm được. Đáng lẽ ra Mẹ chưa post đâu. Nhưng Lina ngay từ sau ngày Mẹ khen Lina ( Christmas Party) như thường lệ, Mẹ khen Lina 1 thì Lina ngay hôm sau hư 10. Bởi vậy nên từ giờ trở đi Mẹ hứa sẽ giữ lời hứa của Mẹ là cho dù Lina có ngoan chút xíu nào thì Mẹ cũng sẽ không khen Lina đâu.

Để coi Mẹ có quên bỏ dép của Mẹ dưới gầm ghế không?

dec3143.jpg picture by ngoan_album

Hê hê.....mình đoán đúng mà, mình tìm được rồi, mình giỏi quá đi thôi

dec3142.jpg picture by ngoan_album

Mình cứ giả đò làm như mình chăm học lắm, Mẹ làm gì phát hiện được chớ. Yum Yum...giấy ... ngon quá!

dec3128.jpg picture by ngoan_album

Để coi thử có dễ phát hiện ra mình gặm sách không? Mọi người thích là mọt sách mình thì thích gặm sách, hê hê hê...

dec3125.jpg picture by ngoan_album

Mình phải giả đò kêu Mẹ mình mới tìm được cuốn sách thì Mẹ dễ gì phát hiện ra "Mẹ ơi con tìm được cuốn sách rồi nè! "( Lần nào cũng vậy, Lina chỉ muốn gặm sách thôi)

dec3123.jpg picture by ngoan_album

Hình như có cái gì dưới này thì phải, để mình lấy cái chân thử coi sao?

dec3111.jpg picture by ngoan_album

"Để coi cái gì đây?"

dec3099.jpg picture by ngoan_album

Thì ra là cái remote, " Hừm !!! Yum !!! Yum!!!" ( Lina luôn bỏ mọi thứ vào miệng trừ thức ăn)

dec3101.jpg picture by ngoan_album

Dến khâu ăn vụng, ôi thơm quá!

dec3083.jpg picture by ngoan_album

Đâu có đâu, con không ăn vụng mà! Tay con sạch mà!

dec3050.jpg picture by ngoan_album

Mẹ sợ con không?! nhát Mẹ nè ( hê hê mình nhát Mẹ để Mẹ không để ý mình sẽ làm gì )

dec3028.jpg picture by ngoan_album

Trước tiên mình text message trước,

dec3027.jpg picture by ngoan_album

Để coi số phone của "chàng" ( ểnh ương hehe) là số mấy?

dec3024.jpg picture by ngoan_album

Uống dẻo nè, sướng quá được đi chơi rồi! là lá la la...

dec056.jpg picture by ngoan_album

A lô, anh ơi, em phải đi rồi. Hẹn gặp anh ở "ngã năm chuồng chó" nha.

dec051.jpg picture by ngoan_album

Để coi có ai biết mình đang trốn ở đâu không?

dec023.jpg picture by ngoan_album

Không ai thèm tìm mình hết thì mình coi tivi.

dec019.jpg picture by ngoan_album

Không thể nào kể và post hết tất cả hình Lina nghịch được hết. Mẹ phải đi ngủ mai Mẹ đi làm rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét