Thứ Năm, 20 tháng 12, 2007

Christmas Party !!!!( December 19, 2007)

Hôm nay Lina và Mẹ đi dự Christmas party với những người làm chung tổ với Mẹ ở công ty. Vì mấy người làm chung luôn luôn nói Mẹ mang thức ăn VN đi cho họ ăn thử. Mẹ lại không khéo nên ko biết nấu gì nhiều. Sẵn có Ngoại ở đây, và cũng sẵn dịp này thì có đông đủ mọi người cùng ca luôn. Nên Mẹ quyết định làm chả giò "chay" đặc sản VN và nhất là " đặc sản" của Mẹ nữa . Wow, làm tới hơn 100 cái nên tốn nhiều thời gian hơn Mẹ tưởng. Ngoại và Mẹ bắt đầu chuẩn bị các thứ để làm chả giò từ 1:30 mà mãi đến 5:30 mới xong. Mẹ phải đi tắm gội, chuẩn bị các thứ nữa. Thế là Mẹ con mình bị trễ, nhưng chưa ai ăn gì cả, cũng may.

Có tất cả 7 đứa con nít trong đó có 5 girls và 2 boys. Tuổi thì từ 3,4 tháng đến 3,4 tuổi. Mà chỉ có Lina là "Ngoan" nhất ( trộm vía, Lina đừng thấy Mẹ khen vậy mà hư nha con). Lina chạy lung tung, vui vẻ, cười đùa, lại còn lúc lắc cái mông khi nghe nhạc nữa chớ. Lina là người duy nhất không ngồi lết xuống đất chơi như mấy bạn kia. Chỉ đi loanh quanh nhìn và cười thôi. Mẹ cứ sợ người lạ bạn lạ Lina sẽ nhát lắm. heheh Nhưng không, Lina chơi với mấy bạn cũng hòa đồng lắm. Lina được mọi người khen Lina cute, có giày đẹp ( giày dì G mua cho Lina từ VN). Mọi người nói nhờ Mẹ mua dùm cho con gái của họ. Nhưng mà đó là giày duy nhất dì G tìm được. Không biết chỗ nào bán nữa nên coi như là unique vậy. Lại khen tóc Lina đẹp. Điều duy nhất là họ luôn luôn khen chả giò Mẹ làm ngon nữa chớ. Đâu biết đó là món duy nhất Mẹ biết làm đâu. Thêm 1 cái vui nhất là ở chỗ làm mổi khi đụng vào tiền hoặc chips thì phải clear hands. Thế là lần này có người nói " Everybody Clear Your hands" Lina cũng giơ tay lên cao clear hand ngay trước mặt sếp của Mẹ, người mà lúc đầu không chịu sắp xếp time phỏng vấn Mẹ. Mọi người cười quá chừng luôn. Lina thật là, thấy vui là làm ngay, lại vừa chạy vừa làm nữa chớ. Vui thật!!!

Nhưng Mẹ hơi cheap, vì Lina ăn ở nhà trước khi đi, còn Mẹ thì ít vào nhà hàng này "Chilis" nên Mẹ chả biết ăn cái gì, với lại Mẹ ít ăn thịt mà ăn thì uổng quá nên Mẹ không ăn he he đở tốn. Còn cheap hơn nữa là không uống gì cả, chỉ uống nước thôi. Hehehehe...đâu phải trả tiền đâu nhỉ? Mẹ lấy lí do là ăn chay hahahaha......chưa ai cheap bằng Mẹ. Quên nói là mặc dù đi ăn nhưng mà ai order thì tự trả bill của mình. Vậy quá cha là ăn ở nhà rồi hahahahhahahaha.....Gọi là " Ăn Kiểu Mỹ" mà lúc ở VN Mẹ hay nghe mọi người nói. Giờ mới chứng.

Vì Lina giỏi nên Mẹ cho Lina chơi hơi lâu 1 tí. Về nhà Mẹ mới có time chụp mấy tấm hình bộ đồ Lina mặc đi ăn "Tiệc" hôm nay. Và bộ đồ này Bà Ngoại Chi tặng Lina năm ngoái dịp Noel.

Merry Christmas!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét