Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Không biết nên vui hay nên buồn nữa. Chuyện chồng cứ mở miệng là khen vợ mình trước bàn dân thiên hạ. Bản thân thì thấy ngại, vì mình không có gì đặc biệt, chỉ là chồng thích khen vậy. Còn thiên hạ có lẽ ko thích nghe nên đâm ra ghen ghét. Thế là có chuyện xảy ra. Mà chuyện xảy ra có khả năng tổn hại đến việc làm, có khả năng mất việc như chơi. Ngăn chồng ko nên nói về vợ trước mặt mọi người. Nhưng chồng lại nói ko phải vậy, tại họ ganh ghét ko có được vợ trẻ đẹp ( hic, trẻ hơn chồng thì có, còn đẹp thì ko)( nhưng trong mắt chồng lúc nào cũng sợ...mất vợ, còn vợ lại thản nhiên cho rằng lo vô cớ, vợ ko phải hạng người như vậy...) Nói túm lại là lo nhiều hơn vui. Hic...biết làm sao đây, thằng sếp có bà vợ già chát, nên nó ghét, nó tìm đủ cách, đủ lí do để loại bỏ mình. Dạo này nghe kinh sám hối hàng ngày, nên giờ thay vì ghét nó thì mình lại thấy thương hại nó, vì nó bị evil án ngữ nên mới thành người xấu như vậy. Nghe kinh sám hối hàng ngày giờ lại sợ, sợ mỗi lần nghĩ xấu cho người khác thì mình sẽ mang tội. Nhiều lúc thấy kiếp làm động vật còn sướng hơn kiếp người. Động vật ko cần có nhà ở, ko cần có xe chạy, ko cần phải đi làm kiếm miếng cơm manh áo. Động vật nhiều con chỉ kiếm đủ ăn, xong rồi kiếm chỗ nghỉ ngơi, hưởng thụ cảnh thanh nhàn. Còn mình tối ngày lăn lộn đi làm kiếm tiền, suốt ngày cứ lo sợ mất việc, làm ko đủ trả bills, sợ con ko đủ ăn, ko đủ mặt, sợ con ko được chăm lo đầy đủ, sợ đủ mọi thứ trên đời. Hic......

10 nhận xét:

  1. Vợ xấu là vợ mình, vợ đẹp là vợ người ta !

    Trả lờiXóa
  2. Vậy mà cũng làm em stress vì lo. Khổ thân em mà chị không biết nói gì để chia sẻ bớt. Hug.

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi, em lo là chồng em ko biết giữ miệng, nói những lời ko hay làm phiền lòng người ta. Mình đang nằm trên thớt của họ, chả biết bị xử khi nào. Mà cái tính của ô. chồng em thì thẳng như ruột ngựa. Em chỉ sợ họ tìm đủ mọi cách để đuổi việc chồng em thì khổ. Mình em ko kham nổi bills. Lina hồi nhỏ giờ, giờ mới được Ba Mẹ có đủ tí khả năng cho con học thêm vài món con thích. Giờ mà Ba Lina mất việc thì Lina là người chịu thiệt thòi nhất. Hic.... Em cảm ơn chị nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi, phải chi mình đẹp "chim sa cá lặn" thì khoe cũng còn đỡ. Dưới mắt ô.chồng nào vợ mình là đẹp nhất. Chỉ vì cái miệng hại cái thân thôi hà. Biết phải nói sao giờ, mỗi người mỗi taste, nên cái xấu thành đẹp.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là dưới mắt ông chồng nào thì vợ mình cũng đẹp nhất á...nhưng cũng tuỷ chỗ mà khen vợ, khen đúng và vừa phải đừng để người khác ganh tị....và khen 1,2 câu là đủ rồi...với lại mình phải nhìn hoàn cảnh...ví dụ gđ nào có vợ già xấu đanh đá mà mình cứ khen lấy đáo lấy để vợ mình thì họ buồn, dẫn đến ghen tị, đẫn đến ganh ghét....cái gì cũng vậy, mình thử đặt vào trường hợp của họ thì sẽ hiểu tại sao như vậy...mẹ Lina nên nói chuyện lại với bố Lina nhé

    Trả lờiXóa
  6. Mẹ Lina nói rất nhiều, nói hoài nhưng Ba Lina ko chịu nghe lời. Ba Lina thuộc dạng " chưa thấy quan tài, chưa đổ lệ" đó Mẹ Rachelle ơi. Nhiều lúc nói hoài mà ko chịu nghe thấy mệt lắm.

    Trả lờiXóa
  7. chồng khen vợ mà cũng bị "họa" nữa. Thiệt hỏng biết nói sao. Tại tính ảnh thẳng thắn vậy, thì không cách nào bniểu ảnh stop đâu chị...Hug chị nha

    Trả lờiXóa
  8. Anh xã thiệt là dễ thương qá đi chị ơi... Ôi, sau này anh xã tương lai của em cũng khen em chắc em sướng nổ mũi qá :))

    Trả lờiXóa
  9. Uh, mấy tụi này kì lắm em. Do nó ko thích nên nó tìm đủ kiểu " con nít" để làm khó dễ mình. Ô chồng của chị thì...lại cứng đầu, nói hoài ko nghe. Suốt ngày cứ khen con gái VN đàng hoàng...Cảm ơn em nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Rồi cũng đến 1 ngày em lại ước gì xã mình đừng khen mình nhiều quá/ Chị ngại lắm. Nếu mà có mặt chị thì chị lại nói ảnh nói đùa đó đừng tin.

    Trả lờiXóa