Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Hic...."mình tính ko bằng Trời tính"...thứ 2 tuần tới Lina được nghỉ, Mẹ định cho đi ngày làm của mình để ở nhà với Lina trọn ngày. Vì ngày con nghỉ Mẹ đi làm, ngày Mẹ nghỉ con đi học. Đã gần 2 tháng rồi Mẹ ko được ở nhà nguyên ngày với con. Tính rằng sẽ cho đi ngày thứ 2 này. Nếu Mẹ xin nghỉ thì chắc chắn sẽ được, nhưng Mẹ nghĩ thôi thì để đó rồi mình cho người nào cần làm 5 ngày thì hay hơn. Cuối cùng gần như ai cũng có 5 ngày, ( ko được làm hơn 5 ngày ( 40 hours)/tuần) với lại Mẹ phải Supervisor bữa đó nữa. Huhu....tính te ko bằng té tinh là vậy. Vậy mà Mẹ ham khoe với con Mẹ sắp được nghỉ 3 ngày liên tiếp nữa chớ. Nhưng Lina có vẻ ko thích ở nhà với Mẹ thì phải, con ko vui lắm. Hic...thôi thì Mẹ ráng đi làm kiếm thêm ít xiền vậy.

6 nhận xét:

  1. Ui, sao con gái lại không thích ở nhà với mẹ vậy ?

    Trả lờiXóa
  2. Dan ba troi sinh ra la de nuoi con
    Khong phai la di kiem tien, - Dan Ong kiem tien gioi hon ..

    Nhưng Lina có vẻ ko thích ở nhà với Mẹ thì phải, con ko vui lắm.

    Dieu nay chung to co me bo di lam nhieu,
    Co Me hay khong co Me, quen roi, khong quan trong

    Trả lờiXóa
  3. Ui , chắc không phải vậy Lina nhỉ . Mẹ ở bên con mà bày trò cho con chơi là con thích ngay đó mẹ Lina ơi . Chúc cuối tuần vui nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Tại Mẹ ở nhà toàn bắt con tập viết, hay học, không cho con chơi game đó Mẹ Rachel

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn bạn ghé thăm. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Gia đình mình thì Ba Mẹ làm khác ca, nên Ba Lina ở nhà ban ngày với con, tối đi làm. Mình làm ca ngày, ngày nghỉ của mình là ngày Lina đi học, ngày Lina nghỉ thì là ngày mình đi làm. Nếu mình ko đi làm đủ giờ thì bị mất việc? Không biết nếu là bạn thì bạn thà mất việc để tương lai con không có, hay cố gắng làm và thỉnh thoảng xin nghỉ để ở nhà với con?

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Mẹ SaDoNa, Mẹ Lina lâu lắm rồi chưa có cuối tuần để nghỉ ngơi gì hết á. Những tưởng lần này vừa được ở nhà với con, vừa được nghỉ 3 ngày liên tiếp, lại vừa được làm ơn cho những người part-time khác. Nhưng cả 3 thứ trên đều ko làm được. Rút kinh nghiệm lần sau mình xin nghỉ để bảo đảm có ngày nghỉ với con. Lina chỉ nói vậy vì lúc đó Mẹ làm con ko vừa lòng đó mà.

    Trả lờiXóa