Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Cả nhà ơi, ai có con chụp hình studio ở trường thì cho em hỏi tí. Số là thứ 2 tới này trường Lina có thợ tới chụp hình dạng studio cho học sinh. Cô giáo muốn Lina mặc đồ đẹp để chụp hình. Rồi khi họ chụp xong thì họ sẽ cho mình coi hình, nếu mình thích hình nào thì mình chọn và trả tiền. Em muốn hỏi thường mấy dụ này thì giá cả có rẻ không vậy? Em cũng muốn chụp cho con, nhưng sợ mắc quá ko có tiền trả, mà ko chọn tấm nào cho con thì...tội con quá. EM muốn hỏi giá trung bình trước để biết đường quyết định hay là ít ra cũng có chuẩn bị tinh thần rồi. Em cảm ơn cả nhà nha.

3 nhận xét:

  1. Hi me Lina. Thu 2 nay em Ca cung chup o truong, nam ngoai cung chup roi.Thong thuong la loai nay re hon ( du la re hon ko nhieu) so voi o studio. Voi lai chat luong, kieu dang thi ko da dang bang studio, nhung gia cua cac packages thi re hon. Dang ly ra nha truong ket hop voi photographer da gui truoc gia tien cua cac package cho phu huynh hoc sinh de minh co quyet dinh chon package nao thi chon . Con anh chup thi chac chi la dung hay ngoi tren cai background ( Xmas, Easter,... depends). Don gian thoi chu ko cau ky nhu o studio . Chuc Lina va me co nhieu anh dep gui ca nha xem!

    Trả lờiXóa
  2. Hình không đẹp thì đừng lấy nha chị . Được quyền đòi chụp lại đó . Mong coi hình Lina nè :x

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn Mẹ Cá và Mẹ Q nha. Họ ko đưa giá cả gì hết, mà chỉ đưa cho mình tờ giấy có form đăng kí. Nhưng cô giáo nói là ko phải trả tiền nếu ko thích. Vậy thứ 2 này Lina cũng sẽ chụp hình. Chị xin nghỉ ngày đó để ở lại lớp với Lina ko biết họ có cho ko nhỉ?

    Trả lờiXóa