Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2010

Thứ 2 tới là Lina chính thức đi học. 5 ngày/tuần. Từ 8am- 2pm. Hic...Mẹ lo quá. Không biết Lina đi học có bị con người ta ăn hiếp không, hay là có được cô quan tâm không, hay chỉ để Lina bị bỏ lơ nữa. Ui sao mà lo quá đi thôi. Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức đi làm ở chỗ mới. Sao mà Mẹ thấy...nản rồi. Hic...nhiều thứ để lo quá đi thôi.

4 nhận xét:

  1. Bà lo gì chứ! Lina ngoan ngoãn, thông minh lại tình cảm thế thì sao mà cô không thích! Còn con nít thì chả lo, chúng nó không biết phân biệt này nọ đâu, cứ hợp cả là thành bạn thôi mà!

    Việc làm thì mới đương nhiên sẽ ngỡ ngàng. Nhưng tui tin với người hiền lành chăm chỉ như bà thì mọi cái sẽ " đầu xuôi đuôi lọt"! :)

    Kiss Lina 1 cái nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cha'c hog sao dau T .....Du`ng lo la'ng qua' ha ..Mong con gai gap cho? hien lanh cham soc tu te' ha T ....Chuc ca nha an lanh may ma'n

    Trả lờiXóa
  3. Ôi chúc mừng bà có vịec làm chỗ mới rồi nha, xã bà có luôn không? Chuyện Lina, bên đó có cho cha mẹ đi coi thử coi học 1 ngày không? Bên tui thì có bà ợ.

    Trả lờiXóa
  4. @ Rồng: Có mấy lúc Lina đi babysitter, tui rất yên tâm. Nhưng dạo gần đây, Lina đi về nói rằng mấy đứa nhỏ ko chịu chơi với Lina làm tui áy náy, xót cho con. Từ đó lại sợ...con cô đơn. Nhưng tội nghiệp Lina, mấy đứa đó ko chịu chơi, nhưng vẫn muốn đi babysitter vì có bạn. Cảm ơn bà, tui thấy nản vì sợ không có bussiness, rồi thì mình không có đủ ngày làm, hiện tại bọn tui chỉ làm part time, nên chỉ được làm có 3 ngày/tuần thôi. Hic, hai đứa cộng lại được 6 ngày vẫn đỡ hơn 4 ngày/tuần ở chỗ cũ. Nghĩ là nghĩ vậy nhưng chi phí ở đây là quá mắc. Thế nên...chả biết sao nữa.
    @ Hương: cảm ơn H nha. T cứ thấy co bị bỏ lơ là...xót hà. Thôi thì cứ nghĩ Lina đi học cái chữ vậy. Hic..
    @ Hà: Uh, cả hai vợ chồng tui đều có part time job thôi bà, nhưng có 2 income vẫn đỡ hơn 1. Hi vọng có business thì họ sẽ mở lớn thêm lúc đó mình mới có cơ hội làm fulltime. Bên tui do bọn tui bận bịu suốt ( phải đi tới school để chuẩn bị mở table games trong cái casino mà bọn tui đang làm), ko có thời gian, mà mấy ngày mình nghỉ thì trường đóng cửa nên không đi được. Mà ngày đầu tiên Lina đi học là ngày tui đi làm. Chắc đợi đến ngày tui nghỉ, tui cũng muốn đi xem sao. Vì Lina phải đi học từ thứ 2 đến thứ 6, đi học như mấy đứa học sinh các lớp khác vậy.

    Trả lờiXóa