Thứ Năm, 26 tháng 8, 2010

Happy 4th birthday Lina




Hôm nay là SN Lina, nhưng vì cả Ba và Mẹ đều đi làm nên Ba Mẹ quyết định mua bánh SN mang lên trường cho Lina celebrate cùng bạn. Lina vui lắm, tội nghiệp con không dám đòi hỏi gì cho quà cả, có bánh là vui rồi. Ba Mẹ năm nay nghèo thật nghèo nên định bụng là sẽ mua doll house cho Lina. Nhưng Mẹ lại bàn ra nói rằng mình sẽ coi giá cả của doll's house là bao nhiêu thì bỏ chừng đó số tiền vào con heo cho Lina. Rồi sang năm nếu có tiền thì về VN tổ chức SN cho Lina thật lớn. hic....nói thì nói vậy chớ không biết có làm được không nữa.
Chúc mừng SN Lina, 4 tuổi rồi con phải ngoan ngoãn, chịu khó học hành, chăm, ngoan, thông minh, và nhất là luôn khỏe mạnh nha con.
Lina 4 tuổi nhưng đôi khi cũng rất ư là người lớn, Mẹ nói là hiểu liền, nhưng cũng thỉnh thoảng chướng lên thì....Mẹ có nói gì thì Lina cũng không nghe, nhiều khi còn nói lại nữa. Khi Mẹ không cho làm gì thì Lina lại nói" I don't dzóp you".

10 nhận xét:

  1. Chà em 4 tuổi rồi đó. Chúc mừng em lên 4 nhe, xinh đẹp nghe lời mẹ và không nói I don't dzop you nữa nhe.

    Trả lờiXóa
  2. WOW, chúc mừng sinh nhật Lina nha. Video Lina đón sinh nhật cùng các bạn ấm cúng và tình cảm lắm. Con còn nhỏ, nên đối với Lina tui nghĩ vậy là Lina happy lắm rồi bà ợ.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng SN Lina, chúc Lina luôn vui, khỏe, đáng iu nhé. Mong sang năm mẹ thực hiện được ước mơ tổ chức SN Lina ở VN nha.

    Trả lờiXóa
  4. Lina cảm ơn Cô Liên, Lina sẽ cố gắng nghe lời cô Liên. hihihi ( Mẹ mong Lina tự nói hihihi...em cảm ơn chị)

    Trả lờiXóa
  5. Uh, Lina cũng không cầu kì, vì chưa năm nào tui tổ chức SN Lina hoành tráng cả. Cho nên Lina vẫn chưa biết đến SN là được quà... Hôm nay Ba Lina chở Lina đi chơi, nhưng khổ nổi cái museum họ đóng cửa mất. Chắc vài bữa bù lại cho Lina quá.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn mM và M2 nha, Mẹ Lina cũng đang mong thực hiện được ước mơ về VN tổ chức SN cho Lina đó. Mẹ còn mong hơn con nữa hihihi...

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng sinh nhật chị LN, chúc chị LN thật khỏe mạnh này, ngoan ngoãn này đi học ngoan và luôn luôn xinh đẹp dễ thương nha..

    Trả lờiXóa
  8. happy birthday Lina nhe...chuc be iu sang tuoi moi lun ngoan...lun vui va cang lon xinh con gai nhe...:*...

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng sinh nhật con gái. Chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và mau lớn nha
    - Lina ăn SN cùng các bạn chắc là vui lắm nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn Mẹ Cosbe, cô Trân và Mẹ Bảo Như nha. Lina sẽ cố gắng được như lời các cô chúc.

    Trả lờiXóa