Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2010

Mới ngày đầu năm thôi mà thấy "hứa hẹn" một năm đầy chông gai với Mẹ rồi. Khuya thì Lina tự nhiên sốt, không ngủ được, nằm cùng giường với Mẹ mà cựa hoài Mẹ cũng sợ nữa vậy là không ngủ được. Đến lúc gọi cho bà dì chúc Tết, xong bà dì chúc lại, Mẹ nói cảm ơn bà dì nghe không rỏ lại tưởng Mẹ nói " không sao đâu", thế là bị sạt cho 1 tăng. Chán đời quá đi thôi.

4 nhận xét:

  1. Lina sốt thế nào vậy T? Năm mới vui lên, cái gì mà chông gai với chán đời. Tui còn oải hơn gấp mấy lần bà nè, mà vẫn phơi phới hìhì

    Sớm hết sốt nhá công chua nhỏ xinh... Happy new year!

    Trả lờiXóa
  2. Bà ơi, tự nhiên hôm 29 Tết đi xuống nhà con em họ tui về, hôm sau Lina chơi bình thường. Tối tui đi làm về tắm gội cho con sạch sẽ để đón Tết. Khuya đó Lina bị sốt, khổ gì đâu, vì Lina sốt lại hơi nghẹt mũi, ngủ không được nằm cựa quậy tui ngủ ko được. Lina bị lây từ thằng cháu. Hic....mỗi lần Lina sốt là tui sợ kinh khủng lắm. Bà năm mới có gì mới chưa? Chúc bà cùng gia đình 1 năm mới tràn đầy Hạnh Phúc, chồng bà mau chóng có việc tốt để có đầy đủ benefits để chăm lo cho Mẹ con bà nha. Chúc Chuột luôn khỏe mạnh, thông minh, lanh lẹ, ngoan ngoãn, đẹp gái... nha.

    Trả lờiXóa
  3. Tội nghiệp Lina. Mau hết bệnh nha con. Bệnh trong mùa đông thiệt là khổ, hai mẹ con bà bảo trọng nha!

    Trả lờiXóa