Thứ Năm, 11 tháng 2, 2010

Khoe thành phẩm tạm được!




Hôm qua mới hoàn thành xong cái áo cho Lina. Gọi là tạm được vì nếu là chuyên gia thì sẽ thấy xấu hoắc. Nhưng trình của Mẹ chỉ có thế nên... Để được thành phẩm như thế này Mẹ Lina phải tháo ra tháo vô, ráp áo rồi thử trên người con gái rồi lại tháo ra đan lại cho vừa vai cổ.....
Nhưng người mẫu mặc vô thì ko chịu để cho Mẹ chụp hình để khoe mọi người. chỉ có 1 tấm hình này thôi ạ. Mẹ Lina mới học đan được hình trái tim trên áo, nên Mẹ lại nảy ý định ráng đan cho nhanh để làm quà Valentine cho Lina luôn. Mẹ cheap nhỉ? Kệ có còn hơn không mọi người nhỉ.
Ghi chú thêm là kiểu áo Mẹ Lina đan gọi là kiểu bông cúc, người ta dùng để đan khăn choàng cổ, nhưng Mẹ thấy đẹp lại bắt chước và tìm cách đan áo cho Lina. hihihi...bởi vậy mới nói là tạm được là vậy đó.

24 nhận xét:

  1. Chấm điểm 10 cho tình thương mẹ dành con con + sự khéo tay.

    Trả lờiXóa
  2. duoi con mat cua me Lyn thi qua la dep luon

    Trả lờiXóa
  3. Áo xinh thế mà chê hả? Bà còn khéo hơn gấp vạn tui. Còn siêng thì gấp chục vạn hehe

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn chị cho em điểm 10. Em ăn gian cho Lina mặc rồi chụp hình, chớ nếu để chụp áo không chắc xấu lắm chị ơi.

    Trả lờiXóa
  5. ba nay kheo tay, cai ao ba dan dep qua

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn Mẹ Lyn nha, Mẹ Lina bỏ đan hơn 10 năm rồi nên giờ không nhớ hết. Chỉ nhớ căn bản cách bớt áo nhưng khi ra thành phẩm thì lại xấu nên phải tháo ra làm lại là vậy đó hihihi....

    Trả lờiXóa
  7. Bà ơi nếu nhìn bên ngoài thì sẽ thấy khuyết điểm thôi. Nhưng tui cũng không dám cho là hoàn hảo. Vì vậy nên tui phải cố gắng hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Mọi người khen làm Mẹ Lina lại thêm hứng nữa. Thôi thì qua Tết tháo cái áo tím vàng ra đan lại kiểu khác vậy, chắc đan trơn thôi vì màu đủ làm kiểu rồi. Cảm ơn Mẹ Simon nha.

    Trả lờiXóa
  9. Bà khen tui mừng quá. Tui sẽ phấn đấu đan đẹp hơn nữa để khỏi phụ lòng mọi người khen. Bà khỏe không? trên chỗ bà hôm nay có tuyết không? chỗ tui tuyết rơi quá chừng từ 4"-6" luôn.

    Trả lờiXóa
  10. dễ thương thế! Không chê được chỗ nào đâu mẹ à.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn m2 và Mẹ Kevin khen. Ui thích quá. Lại có thêm hứng đan lại áo kia rồi.

    Trả lờiXóa
  12. thoi buoi na`y, ma` van co`n co' 1 nguoi thi'ch dan ao' nhu me Lina that la` quy' biet may, Lina rat may man de co' me dan ao' cho ban do' nha!

    Trả lờiXóa
  13. Chị ơi, em hiện đang addicted với đan và móc mà hihi...

    Trả lờiXóa
  14. áo đẹp, mẹ Lina giỏi qua! Lina so cute!

    Trả lờiXóa
  15. quá đuợc chứ không phài là tạm đuợc đâu nha!

    Trả lờiXóa
  16. Chị thương tình em thì khen chớ em tưởng tượng ra 1 kiểu, đan xong nó ra thế này, ko như trong "mộng" của em hihihi...Em cảm ơn chị. Giờ thì em đang ước nếu bé Mai ở gần, em đan cho bé Mai cái áo. Em cần người mẫu để em thỏa chí học hỏi đan móc ( Ui, nói vậy sợ chị lại nghĩ em đang tìm chuột bạch cho ước nguyện của em thì chết). Em thấy nhiều kiểu đẹp quá, muốn thử mà.... Lina lớn nhanh quá, sợ đan móc xong thì...chật mất.

    Trả lờiXóa
  17. vậy thì phải gọi là siêu sáng tạo em ơi! Chị mà ở gần em thì hành em đan cả áo cho chị luôn chứ không phải riêng bé Mai hihihhi :x

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn Mẹ Nam Khánh. Mẹ Lina mắc cỡ quá! hihi...

    Trả lờiXóa
  19. Cảm ơn Mẹ Chip. Chị thích đan móc, nhưng chỉ đan 1 lần kiểu đó hay móc 1 lần thôi, chớ biểu làm cái thứ 2 là ..chán ngay rồi. Người mau chán mà lị. Nhưng lại cái máu hay muốn thử.

    Trả lờiXóa