Thứ Năm, 25 tháng 2, 2010

Các thành phẩm của Mẹ!

Hôm nay Mẹ rãnh, tí tởn đi chụp hình mấy sản phẩm lâu nay Mẹ đan để khoe, nhưng chỉ khoe vì làm xong chớ không dám khoe sản phẩm với ý vừa ý, hay với ý khoe mình giỏi. Mẹ Lina đan thì thấy tạm, nhưng khi may ráp tay vào thì thấy xấu quá. Khi ráp thân thì thấy tạm, nếu nhìn gần với người ko rành thì cho là được, màu khớp màu, và khó nhìn thấy đường may, nhưng với pro- thì Mẹ không dám múa rìu qua mắt thợ. Nhưng cái khoản ráp tay thì sao mà vụng quá, Mẹ ko biết làm sao đẹp hơn được nữa. Thấy người ta may đẹp mà thèm hic...

Đây là áo mới vừa ra lò sáng nay. Mặc vô cho Lina, Lina không chịu. Lí do ra đời áo này là vì đan 2 áo kia còn dư len nên Mẹ quyết định đan tổng hợp hết 4 màu của 2 áo kia vô áo này, và vì nhiều màu nên Mẹ không đan kiểu cọ gì cả, chỉ đan trơn thôi. Nhưng vì sợ thiếu len nên Mẹ đan hơi ít mũi, kết quả là vừa vặn với người Lina, nhưng nếu sang năm thì....thua. Có lẽ vì vậy mà Lina không thích chăng? Hay tại màu mè quá. Mà cái này Mẹ kết nhất là phần cốt áo và cổ áo ( hai cái này Mẹ mới học đan được nên kết, còn mấy phần kia thì....đan hoài)

 

aodan-042.jpg picture by ngoan_album

aodan-067.jpg picture by ngoan_album

aodan-065.jpg picture by ngoan_album

Còn cái này là sản phẩm thứ 2 ra đời, Mẹ post lần trước, nhưng lần này do giặt xong áo bị giãn hay sao đó mà nó dài ra hic....Nói thêm kiểu này là kiểu bông cúc gì đó người ta đan khăn choàng cổ, Mẹ thấy hay nên bắt chước và phải tìm cách để giảm mũi mà ko ảnh hưởng nhiều tới kiểu. Mẹ ước gì rút được kinh nghiệm, hay nghĩ ra trước mà làm, vì đan kiểu này ko khó nhưng mất thời gian và tốn len, nên Mẹ không muốn tháo ra tháo vô, vì vậy mà nó...xấu.

aodan-045.jpg picture by ngoan_album

Và đây là sản phẩm đầu tay, sau hơn chục năm không đan: Mẹ thấy ghê, Ngoại coi hình thì nói đẹp. Nhưng nếu Ngoại thấy bên ngoài thì Ngoại cười...bể bụng vì nó...rộng quá. hihihi

quoctich-082.jpg picture by ngoan_album

Đó là hàng mẫu do người mẫu của Mẹ mặc.

CÒn sau đây là sản phẩm không có người mẫu:

aodan-091.jpg picture by ngoan_album

aodan-082.jpg picture by ngoan_album

aodan-086.jpg picture by ngoan_album

Mọi người ơi, Mẹ Lina chụp xong up lên liền nên không chỉnh sửa hình hay crop hình gì cả. Mọi người xem đừng chê nha.

16 nhận xét:

  1. Me Lina kheo tay qua chung. Em cung thich dan, moc lam, nhung chang bao gio lam ra cai tha`nh pham ca, hihi

    Trả lờiXóa
  2. Tại chị thấy cái gì mới học được rất ham và có hứng, chớ nếu cái gì biết rồi lại không thích nữa, cái kiểu có mới nới cũ vậy đó. Cảm ơn em khen nha, vui quá!

    Trả lờiXóa
  3. tui thích cái mẫu thứ 2 lắm bà, nhìn thấy dễ thương gì đâu, tui muốn du theo bà học đan quá hix hix nhìn những sản phẩm của bà tui thấy thèm, tui tin chắc là những sản phẩm sau nà sẽ hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  4. Tui cũng thích cái đó, nhưng nó không hoàn hảo lắm. Thôi kệ, có cho con mặt đỡ lạnh hihihi,..

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi đẹp quá, mẫu cũng dễ thương nữa. Em chỉ thấy cái cuối cùng là hơi bị rộng so với Lina thôi chứ 2 cái còn lại thì vừa đẹp mà, chị giỏi quá.

    Trả lờiXóa
  6. cute qua chị ơi/lina mặc mang với vớ dài quá hợp luôn đó c.màu sắc hài hòa lắm

    Trả lờiXóa
  7. đẹp quá..ẹmthật là khéo tay mẹ ạ...

    Trả lờiXóa
  8. Dep qua me Lina oi ....Tu tay dan cho con gai thich hen ...Thuong con gai nhieu ....Con gai het benh han chua T ...Cho H gui loi hoi tham toi ong xa T nghen .

    Trả lờiXóa
  9. Cái nào cũng đẹp cả Chị. Em còn lâu mới theo kịp Chị.hihi.Tự tin lên Chị ơi...

    Trả lờiXóa
  10. Chị ơi Lina cũng thích cái đó. Lina chê cái đầu tiên đó. Em chỉ thích cái body của cái đầu tiên thôi, còn kiểu, màu thì em không thích lắm. Tại mót lại len dư đó mà, với lại cũng chưa biết có đủ len không nên mới làm hơi nhỏ. Giặt xong chắc sẽ vừa, như cái thứ 2 sau khi giặt xong nó...giãn ra thêm tí nữa. hihi...

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ Kevin mà ra tay thì....không ai theo kịp thì có hihi....Rãnh ko làm gì nên đan vậy thôi. Cảm ơn Mẹ Kevin an ủi nha.

    Trả lờiXóa
  12. oi chi kheo tay va gioi qua ha,may cai ao len do dep va mau sac cung thanh nha,LINA duoc me may ao am,suong qua di ha.

    Trả lờiXóa
  13. trùi ui lâu lắm rùi em mới vào Multi, thấy một loạt áo mẹ Lina đan đẹp quá, chị khéo tay và chịu khó thế, hồi xửa hồi xưa em cũng hay đan áo, khăn, mũ, mà gác kiếm gần chục năm nay rùi, giờ chắc phải có động lực lớn lắm mới đan lại được. Mấy cái áo chị đan yêu quá, màu sắc phối hợp cũng rất hài hòa, phục mẹ Lina thiệt

    Trả lờiXóa
  14. Chị cũng đã gác kiếm hơn chục năm rồi. Nhưng những cái căn bản thì...ko thể quên được nên...... chỉ cần patterns và....hứng lên thì làm được thôi. Thêm nữa có nhiều kiểu chị chưa biết. Nên khi bắt đầu thì.....không ngưng được. Giờ cũng đang thích đan hay móc nữa. Nhưng....Lina nhiều áo len rồi. Nên phải ngồi chơi thôi hà. Cảm ơn em khen nha.

    Trả lờiXóa
  15. Phục cái khoản này quá đấy mẹ Lina ơi,

    Trả lờiXóa