Thứ Hai, 26 tháng 10, 2009

Mẹ xin lỗi Lina nha. Hôm nay Mẹ tệ quá. Mẹ nghe Lina đòi đi tè mà Mẹ ko biết là Ba không có nhà. Nên Mẹ im và ráng ngủ tiếp. Phải hơn 1 tiếng rửỡi sau Mẹ nghe Lina vừa khóc vừa nói PLEASE!! điều gì đó trong Mẹ làm Mẹ bật dậy, mở cửa đi ra coi tại sao Lina khóc. Thì ra là Lina mắc tè quá mà không ai cho đi tè, nên Lina chịu hết nổi phải đứng trên thảm tè trong quần, tè từ từ. Tội nghiệp Lina gì đâu đó. Mẹ xin lỗi Lina ngay. Mẹ biết Mẹ tệ. Mẹ đâu ngờ Lina mở cửa ra và ở trong phòng suốt thời gian đó đâu. Phải chi Mẹ biết trứoc là chỉ có 2 Mẹ con ở nhà thì chuyện đã không xảy ra. Mẹ thương Lina lắm, xót cho con lắm. Mẹ phải làm sao đây Lina? Và cũng vì vậy mà khi Ba về Mẹ chỉ nói tại sao ko nói cho Mẹ biết là Ba sẽ đi ra ngòai để Mẹ còn biết mà để ý tới Lina. Thế là..........xảy ra chuyện Lina hỏi Ba tại sao la to vậy? Mẹ xin lỗi con đã làm con phải chứng kiến cảnh đó. Nhà mình quá nhỏ, không thể cho con đi đâu đựơc để khỏi thấy mấy cảnh không hay vậy. Tha lỗi cho Mẹ nha Lina. Con không biết Mẹ thương con tới cỡ nào đâu.

14 nhận xét:

  1. Chi can me xin loi Lina la xong, den cho Lina 1 cai lolipop la vui roi. Mai ot ba hoac me co di ra ngoai thi cung nen bao voi nguoi kia 1 tieng de biet . Thuong con gai qua!

    Trả lờiXóa
  2. Con nit mau quen lam chi Thuy oi! Chi co minh van day dut.

    Trả lờiXóa
  3. đáng ra ba Lina khi ra ngoài thì nói 1 tiếng, nếu thường ngày ba Lina là người giúp Lina vào toilet thì Lina sẽ chờ ba. Thường Lina muốn đi pee là kêu ba ko hả? Lina đã bỏ tả ra được rồi, Lina thông minh thế, bà dạy Lina vào toilet ngồi 1 mình luôn ,
    tội nghiệp Lina phải nghe ba to tiếng. chắc sợ lắm đây

    Trả lờiXóa
  4. cả 2 vc bà cố gắng và cố gắng giữ bình tĩnh, hy vọng Lina sẽ nhanh quen, dù sao Lina cũng còn ở tuổi nhanh quen.

    Trả lờiXóa
  5. Tự nhiên đọc mấy dòng của chị em thấy thương chị quá....Lina cũng thương mà thương mẹ hơn ...

    Trả lờiXóa
  6. Tội nghiệp hai mẹ con ghê. Lina lớn rồi, bà tập cho Lina đi tè đi! Tui thấy con gái bạn tui ở đây 3 tuổi cũng tự vào toilet được rồi đó. Từ từ từng bước một rồi Lina sẽ quen thôi mà!

    Trả lờiXóa
  7. tội nghiệp 2 mẹ con, thôi, chuyện xảy ra ròai, đừng trách mình quá mẹ Lina à. Kiếm gì vui vẻ bù đắp cho con vậy

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn mọi ngừơi chia sẻ với Mẹ Lina. Cả 1 ngày ở chỗ làm mà Mẹ Lina cứ bứt rứt, trong lòng thấy tội lỗi gì đâu á. Mình không cố tình bỏ lơ con, nhưng thật lòng không muốn thấy cảnh con bị bỏ lơ như vậy. Thương con bị bỏ lơ, lại đứt ruột khi nghe con khóc và van xin mà đau từng khúc ruột. Thấy mình tội lỗi quá. Mà bình thừơng ở nhà Lina muốn đi pee là ai cho đi cũng đựơc, nhưng đi vô đó thì Lina tự làm hết mọi thứ. Chỉ là khi có 1 mình Lina không dám đi thôi. Tới chỗ làm thấy 1 cô đồng nghiệp cũng khóc. Muốn chia sẻ lắm nhưng cũng sợ cả 2 đều khóc thì ko hay ho gì.

    Trả lờiXóa
  9. vui lên nhé mẹ em, làm cha mẹ là 1 hành trình học & rút kinh nghiệm dài dài mà.

    Trả lờiXóa
  10. Thương Lina quá, nín lâu như vậy chắc trong bụng khó chịu lắm , cuối cùng chịu ko nổi mới tè ra thảm luôn, mẹ đừng tự trách mình nữa mẹ nhé, Lina tình cảm và hiểu biết giỏi lắm, mẹ vui thì Lina sẽ vui theo mà.

    Trả lờiXóa
  11. Thương Lina phải nhịn tè hơi lâu . Mẹ tập cho bạn ấy đi 1 mình vào toillette đi , Sao May tự vào đi rồi tự xả nước sau đó mẹ chỉ vào giúp rửa tay thôi . Cố lên mẹ Lina !

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ Lina đâu có tệ, trách ba Lina một fần đó vì ba ra ngoài phải nói cho mẹ Lina biết chứ. Lina biết gọi đi tè là giỏi quá rồi, mà bao nhiêu tháng thì bà bỏ dùng tã cho Lina vậy??

    Trả lờiXóa
  13. Thanks mẹ Lina, tôi đọc đc rồi, giờ ko fải banh mắt ra để dịch từng từ 1 nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Mẹ Sarah ơi, Lina bỏ tã lâu rồi. Bỏ hoàn toàn thì chỉ mới có mấy tháng gần đây thôi, cũng vì bọn tui nhát sợ Lina tè ra giừơng ban đêm ứơt giừơng, ứơt con thì tội nên cứ mang tã buổi tối cho Lina ngủ. Nhưng Lina không tè trong tã. Nếu tính từ thời điểm bỏ tã ban ngày và ban đêm Lina không tè trong tã thì chắc cũng cả năm rồi nhỉ. Tui train cho Lina từ từ thôi.

    Trả lờiXóa