Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2009

Cầu mong sao cho Mẹ chuyển sang ca ngày làm càng sớm càng tốt. Đã có quyết định Mẹ đựoc làm ca ngày, nhưng chưa có quyết định ngày nào và giờ giấc, chỉ biết đựơc làm ca ngày và ngày nghỉ là ngày nào thôi. Mẹ mệt mỏi lắm rồi, vừa là niềm vui vừa là nỗi lo, vì khi quyết định đựơc công bố rỏ ràng nghĩa là Mẹ chỉ đựơc làm có 4 ngày/tuần thôi. Mà như vậy thì không biết nhà mình có sống nổi qua mùa đông này không nữa.

13 nhận xét:

  1. Ba da thuyet phuc xa xin tien tro cap chua? Co khoan do song cung do lam ba a! Di lam 4 ngay/ tuan thi co them thoi gian cho Lina. Co gang goi ghem tiet kiem chac cung qua duoc mua dong nay hihi.

    Nha tui ca nam nay 2vc co ai di lam duoc dong nao dau, song tiet kiem mot chut, lay tien tro cap that nghiep nua thi cung thay thanh thoi. Coi nhu lay phep 1 nam, nam sau cay tiep...

    Trả lờiXóa
  2. Em thuong chi lam....Pray for you!!! Hugs from be Hang...

    Trả lờiXóa
  3. Bà ơi, ổng cũng vì tui nhăn dữ quá mà apply nhưng tụi Indian ( mọi da đỏ) này nó ghê lắm. Nó cho ngừơi viết complaint ổng những chuyện mà ổng không biết, còn bắt ổng kí vô nữa, đến khi nhận bộ hồ sơ đó ổng bật ngửa ra luôn. Tui chán quá hà, kiểu gì mà làm trả thuế mấy chục năm nay, giờ đến lúc cần thì bị tụi này làm cho 1 vố hết đừơng. Giờ đang chờ bọn nó xét duyệt xem thế nào.

    Trả lờiXóa
  4. MOng mọi chuyện tốt lành đến với nhà Lina.

    Trả lờiXóa
  5. My cũng cầu cho Th làm ca ngày, để có lịch trình bình thường. làm đêm hoài đặc biệt có Lina tội nghiệp Lina xa mẹ

    Trả lờiXóa
  6. thương gia đình Lina quá, Mong sao cả 2vc đều cùng kiếm được việc làm, ở nước Mỹ ko làm 1 ngày là lo 1 ngày,cầu trời cho nhà Lina có duoc công viec tốt. Pray 100 times

    Trả lờiXóa
  7. Co quyet dinh roi thi moi viec se suon se ,bot thu nhap thi chat chiu 1 ty nhung lai duoc sinh hoat binh thuong me Lina nhi Chuc Lina mau mau duoc nhong nheo voi me buoi toi

    Trả lờiXóa
  8. Chuyển sang làm được ngày là sướng nhất, đồng hồ sinh học chạy đúng chiều. Mình cũng đã từng phải làm ca đêm vài năm nên rất hiểu nỗi thống khổ của nhà gái. Chúc mừng nhé, sẽ đỡ mệt đi rất rất rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. Chi oi, sao ma bi tui Idian bay nhieu tro vay? Ghet qua. Chac anh chi hien qua fai ko? Ma chi chuyen qua duoc ca ngay la tot roi. Lam ca dem hoai hai suc khoe lam. Chi co gang len chi nhe. Big hug chi. Pray for u and ur family.

    Trả lờiXóa
  10. Tội nghiệp nhà mẹ Lina quá. Đã nghèo còn mắc cái eo. Hy vọng ba Lina có được ít tiền. Mẹ Lina làm ca ngày thì tốt cho Lina nhiều mẹ nó sẽ khỏe hơn nhiều và Lina chắc là vui lắm.
    Chồng tui có công việc ổn định, lương bổng trung bình không cao không thấp, mà mỗi tháng trả tiền thuê nhà, tiền nợ nần hồi nảo hồi nào của ổng, rồi tiền lời trong nợ visa card ...tháng nào bay vèo vèo tháng đó, cũng chán ghê luôn. Nhưng già có tiền hưu của ổng chắc cũng đủ sống, nên tui cũng chẳng nghĩ nhiều nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn mọi ngừơi chia sẻ với Mẹ Lina. Mẹ Lina đang mong từng ngày từng giờ, và cũng cầu mong sao cho Ba Lina mau chóng có việc làm cho rồi. Chán quá, rãnh quá nên dễ cãi nhau lắm.
    @ Mẹ Dan ( em Phong): Nhà tui lãnh lương hôm trứơc hôm sau sạch túi đó bà. Vài hôm nữa làm có 4 ngày/tuần ko biết sao nữa.
    @ My ơi, cảm ơn My nhiều lắm, lắm.......

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn chị, em đi làm giờ giấc kì cục nên cũng dễ cáu nữa. Mong sao về ca ngày làm thì 1 thời gian ngắn lại trở lại bình thường.

    Trả lờiXóa
  13. cố lên mẹ Lina ơi, thôi đừng suy nghĩ nhiều nưã, stress lắm, chờ tới khi có quyết định rồi tính tiếp. Hy vọng nhà mình sẽ luôn có những bất ngờ may mắn nhé. Pray for you

    Trả lờiXóa