Thứ Năm, 29 tháng 10, 2009

Mấy hôm nay cứ mỗi lần nghĩ đến cảnh thấy Lina vừa khóc vừa ráng nín tè mà cuối cùng không nín nỗi lòng Mẹ như đứt từng khúc ruột. Tim Mẹ tan nát, Mẹ không thể chịu nổi cảnh con mình bị bỏ lơ. Mẹ biết lỗi ko phải tại Mẹ, nhưng vẫn trách mình làm Mẹ kiểu gì mà ko thể cảm nhận đựơc con đang cần Mẹ, và không có ai ngòai Mẹ ở nhà. Mẹ cảm thấy có lỗi với Lina lắm. Mẹ muốn bù dắp cho Lina, nhưng biết làm gì đây. Vậy là Mẹ nhớ có lần Mẹ nghe Ba nói Lina muốn mua thêm 1 bộ costum nữa. Mẹ nghĩ thôi thì để làm con vui, bù đắp lại cho con, Mẹ quyết định mua thêm cho Lina 1 bộ nữa. Và hôm qua, đi tới đâu Lina khoe tới đó rằng Lina sẽ đi mua thêm 1 bộ costum nữa. Va sẽ mua Snow White. Nhưng khi đến nơi, Lina chỉ vào Snow White, rồi đi tìm đồ chơi phá. Mẹ coi thêm mấy bộ khác, chỉ cho Lina bộ fairy. Cuối cùng vì có cái cánh nên Lina chọn Fairy mà ko thèm Snow White nữa. Mẹ có dụ cách mây vẫn ko đổi ý, vì thích màu " chím" và cái cánh. Nhưng mỗi bộ costum về nhà Mẹ phải sửa lại mới được, hôm nào sửa xong chụp hình lên khoe mọi nưừơi nha.

6 nhận xét:

  1. Cô Q ơi, do hôm trứơc đi làm về mệt, Mẹ Lina phải đi ngủ, mà Lina cũng đi ngủ trưa bên phògn Lina, Mẹ đóng cửa phòng lại vì đinh ninh có Ba Lina ở nhà. Nhưng sau đó Ba đi ra ngoài ko nói cho Mẹ biết nên Mẹ ko mở cửa để ý tới Lina và Lina muốn tè phải có ngừơi đi cùng. Lina làm mọi thứ nhưng cần có ngừơi đi cùng thôi. Thế là mới nín đó. hic hic...

    Trả lờiXóa
  2. Lina đúng ra con gái nhõng nhẽo bố mẹ nha. Mẹ Lina để em bé đi Lina sẽ làm chị hai ngoan lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ Rosie xinh đẹp ơi, Lina mà có em chắc suốt ngày ganh tị với em quá. Nói đúng ra là Lina có thói quen mỗi lần đi pee là kêu. Mặc dù tự làm hết. Thậm chí kêu Ba tới đứng ngay cửa, nhưng đóng sầm cửa lại.

    Trả lờiXóa
  4. Nghe chị kể mà em thương quá. Thôi, đừng buồn nữa chị. Sau lần này chị để ý bé nhiều nhiều hơn trước nữa, đừng trách bản thân chị nhé, chị đã làm hết sức mình cho gđ bé nhỏ của chị rồi. Vậy là Lina có 2 bộ costume kỳ này rồi...wow. cô Hằng mong coi hình quá đi thôi....sure rằng Lina sẽ look so cuteeeeeeeeeeeeee Happy Halloween nha chi...

    Trả lờiXóa
  5. Cô Hằng ơi, Lina mặc 2 bộ costum vô nhìn mập ú luôn mắc cừơi lắm. Có hình rồi nhưng hôm nay Mẹ đi làm chưa load vô máy đựơc, tối nay nếu Mẹ mang máy đi làm đựơc thì Mẹ sẽ cố gắng post hình lên khoe mọi ngừơi nha.

    Trả lờiXóa