Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Mẹ sợ Lina bị mập và lùn giống Mẹ quá. Lina mới có 97 cm và tới 17,5 kg lận. Mẹ muốn bồng không nổi luôn. Mẹ vừa cho Lina đứng sát tường đo xem cao chừng nào. Xong Lina lại ăn gian, tự đo cho mình và nhón chân lên rồi giả đò đánh dấu vô tường, xong rồi còn lấy ghế đứng lên và nhón chân tự đánh dấu nữa rồi nói: I'm taller now. Xấu hổ quá đi Lina ơi.

9 nhận xét:

  1. hiihi tu tu Lina se cao vuot bac cho me xem phat trien som cung se ngung phat trien som thoi Cousin cua me Lyn ne den 13 tuoi van con be nhat lop vay ma den 15 tuoi thi da thanh cao nhat lop co day hay nhu me Lyn nam lop 6 thi cao nhat lop nhung dam chan tai cho tu do den bay gio hic hic

    Trả lờiXóa
  2. hihih baby so cute....ss dung lo tu tu mai mot baby an u sua nhieu se cao ah

    Trả lờiXóa
  3. Đừng lo sớm quá em ơi. Lina sẽ cao mà.

    Trả lờiXóa
  4. hahahhahaaa, dám chơi ăn gian hen Lina
    con gái cao vừa vừa, chỉ cần cao hơn bà chút đỉnh là được rồi. đâu cần cao đạt như Hoa hậu. với lại, bà nhìn kìa, ba Lina cao như vậy,, bên Mỹ, 2vc to vậy, chứ nhìn mấy đứa nhỏ, đứa nào cũng khẳng khiu. Lina nghe nói cũng kén ăn mà duoc gần 18 kg. Là khỏe, sao bà lại lo?

    Trả lờiXóa
  5. Lina dễ thương quá bà ơi! Con gái cao hay lùn không quan trọng lắm đâu. Chắc một diều là bọn nó sẽ cao hơn những bà mẹ hìhì. Với lại Lina dễ thương, xinh xắn thế kia thì thấp 1 tí chẳng thành vấn đề!

    Trả lờiXóa
  6. không sợ đâu chị, cho em ý đi học bơi hay đi học môn nào đó đi ạ, múa chẳng hạn , em sẽ có ý thức về giữ gìn dáng hơn...đó là điều em sẽ làm cho Kat vì nó chắc chắn sẽ không nghe lời em cho đến khi chính nó tự cảm thấy :)

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là tốt rồi chị ơi, không hề lùn đâu, cũng không mập. Mà là vừa người lắm!

    Trả lờiXóa
  8. K biết đâu, Lina mà.........lùn như Dì là hỏng đc à nha, hehehe. Thôi kệ, lùn là nhỏ con thì trẻ lâu, giống Dì nè, ngta toàn nói Dì mới.............14 tuổi, hehehe

    Trả lờiXóa
  9. Mẹ Lina chỉ mong cho Lina khỏe mạnh và nếu sau này lớn lên thì chỉ cần cao khoảng 1m6 là tốt rồi, ít nhất thì đỡ hơn Mẹ.
    @ Mẹ Kat: Lina nhát nứơc giống Mẹ đó, nên học bơi bây giờ thì hơi khó. Chắc đợi khi Ba Mẹ có việc ở đâu đó tốt hơn thì sẽ tìm lớp cho Lina học múa hay bơi gì đó cho chân thẳng hihhihi....

    Trả lờiXóa