Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2012

08/04/12

Vừa rồi Mẹ đi đón con về, con nói với Mẹ rằng con thích cách Mẹ lái xe. Mẹ hỏi tại sao con thích cách của Mẹ. Con nói cách lái xe của Ba con không thích nhưng con lại ko giải thích, rồi con nói Mẹ lái xe nhanh hơn Ba ( đúng ra là con muốn nói Mẹ thấy đèn đỏ thì Mẹ chạy xe chậm chậm, đợi đèn xanh để khỏi phải dừng xe chờ đèn lâu. Còn Ba thì chạy nhanh, thắng gấp, đợi đèn lâu. Có vậy thôi mà con nói Mẹ chạy nhanh hơn Ba hihi...) Rồi Mẹ nói vì mắt Ba sau lần mổ nhìn không được tốt lắm, Ba cần phải mổ thêm 1 lần nữa. Con lại nói: I have an idea, why don't we buy a big ticket to win 1 billion, then we have enough money for daddy to get eyes surgery, and we will all move to VietNam and all live there? Mẹ nghe thấy rất vui. Mẹ vui ko vì cái ý tưởng trúng số của con, mà Mẹ vui vì trong tim con có Việt Nam, có người thân ở VN. Nghe mà thấy thương con.

Rồi hôm nay con khoe với Mẹ số trứng con lượm được hôm qua khi Ba chở con đi chơi. Con lấy tờ báo ra khoe rằng con được tới đó. Mẹ mới nói rằng Mẹ đọc thấy cái tin đó, nên Mẹ nói Ba dậy chở con đi đó. Thế là con tới ngay sau lưng Mẹ ( lúc Mẹ đang chuẩn bị rau nấu ăn) con nói: "Thank you Mama, I know you love me the most. You are the best Mama". Mẹ bắt đầu ngày mới bằng câu nói này của con, Mẹ thật vui. Mẹ phải viết lại ngay để ghi lại khoảnh khắc này trước khi đi làm. Mẹ chỉ mong con luôn được như vậy.

4 nhận xét:

  1. Lina ngày càng lớn, bắt đầu hiểu chuyện nhiều rồi, nên Ba Mẹ làm gương cho em là tốt nhất đó chị :). Ngày vui nghe chị.

    Trả lờiXóa
  2. Dung la nghe cau noi sweet cua Lina, Me nao ma ko " tan chay" hehehhe.

    Trả lờiXóa
  3. @ Mẹ K: Uh, từ lúc Lina bắt đầu hiểu chuyện là chị cũng bắt đầu cố gắng làm gương cho con rồi. Chỉ có điều đôi khi Ba Lina chìu con, cho con nhiều freedom quá nên Lina bắt được điểm yếu của Ba.
    @ My: Uh, she made my day! Rồi khi T chuẩn bị đi làm, Lina nói con ko muốn Mẹ đi làm, con muốn Mẹ ở nhà với con. Hic....T muốn ở nhà chơi với con lắm. nhưng từ khi làm full-time rồi không được thoải mái nghỉ lắm.

    Trả lờiXóa