Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Cứ mỗi cuối tuần là con phải ở nhà với Ba ban ngày để Mẹ đi làm. Mỗi lần chuẩn bị đi làm thấy con lụi hụi tìm đồ để chơi 1 mình mà thấy thương gì đâu á. Hôm nào còn ít thời gian thì Mẹ lại giúp con làm vững chãi hơn cho căn nhà của con tự dựng lên, hay nghĩ ra trò gì đó để con ở nhà tự chơi cho vui.....Mẹ thấy thương quá lại nói với Ba rằng thấy tội nghiệp con chơi 1 mình. Ba lại nói vậy chớ chưa chắc con lại thích có em. Vì con có tính "ích kỉ" không muốn chia sẻ tình thương của Ba Mẹ dành cho con với ai hết ....

8 nhận xét:

  1. Lina ma ich ki gi chu? My thay cach tot nhat chung minh cho ba Lina biet la Lina ko co ich ki & biet thuong em, mong muon co em the nao, Th co baby xem, the nao Lina cung yeu qui em be

    Trả lờiXóa
  2. Nhiều khi có em thì Lina lại thương và chăm sóc em cho coi. Chị đừng lo
    Lina tự lập hen chị

    Trả lờiXóa
  3. Ui ui....No more baby My ơi. T sợ bỉm tả sữa lắm rồi. Không có ai bên cạnh chăm sóc phụ mình. Chỉ thấy thương con thui thủi 1 mình thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Chị chỉ thấy thương Lina thôi em ơi, chớ chị già rồi, ko dám có baby nữa.

    Trả lờiXóa
  5. nghe thuong me ma thuong em luon :x

    Trả lờiXóa
  6. Thay Lina lui thui 1 minh, toi qua Th oi.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn em, thấy tội nghiệp Lina nhiều hơn Mẹ.

    Trả lờiXóa
  8. Nhiều lúc T cũng chơi với con, nhưng có lẽ mình ko có cùng suy nghĩ hay trí tưởng tượng nên làm Lina chán ko muốn chơi với Mẹ luôn.

    Trả lờiXóa