Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Từ hồi nào tới giờ Mẹ nghĩ tại sao dầu, mỡ bỏ vô nước thì nổi lềnh bềnh. Mà Mẹ nhiều mỡ thế mà vô nước vẫn ....chìm là sao? Mãi tới hôm nay Lina đòi Mẹ cho ra pool chơi để Lina biểu diễn cho Mẹ coi. Mẹ nói nếu ra hồ bơi nhà mình thì được. Thế rồi cả nhà ra hồ bơi chơi. Phải mất hết gần 10' Mẹ mới dám dầm hết người vào nước vì.....nước lạnh. Rồi nhờ thấy con dạn dĩ chơi trong nước mà Mẹ mới dám thử, tập tành dần dần Mẹ tập được tí ti nổi lên nước cùng cái "phao" haha.....Cũng thấy vui, có lẽ vì hồ bơi ở nhà, ko sợ ai thấy nên Mẹ tập mà ko mắc cỡ. Anyway, xong ra khỏi hồ bơi vô nhà tắm thấy con đen như cột nhà cháy ở mấy chỗ ko có đồ tắm.

6 nhận xét:

  1. Mỡ nhẹ nó mới nổi chị à. Còn người mình cả nạc cả mỡ cả da nên chìm :D.

    Trả lờiXóa
  2. Mà chị nhiều mỡ hơn nạc mà sao vẫn chìm hihi...

    Trả lờiXóa
  3. Em quên mình còn xương nữa. Hihi...

    Trả lờiXóa
  4. ba cho tui cai cho mo thua do di, de tui dap len nguoi tui cho no co da co thit

    Trả lờiXóa
  5. Chi T. O nha co ho boi nua ha, suong vay ne. Ben em dat chat Nguoi dong, giong SG qua chi oi hihi

    Trả lờiXóa
  6. Jen: Nhà chị có mỗi cái góc ở sau nhà, vậy mà họ còn bỏ cái hồ bơi vô nữa, nên chả làm gì được ngoài...xuống hồ bơi chơi cho vui. hihi....Uh, trên em đúng là đất chật người đông.

    Trả lờiXóa