Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009

Update hình hôm đi chụp hình studio!

Nói tới chụp hình Mẹ quên kể hôm qua Mẹ shock luôn. Vì 3 lần đi chụp hình rồi, nhưng Mẹ quên mất 2 lần trứơc mỗi lần họ bỏ frame vô là họ tính $15/tấm. Thế là Mẹ cứ để họ làm. Rồi đến khi check out để coi bao nhiêu tiền thì mới vỡ lẻ ra rằng thì là....Mẹ phải trả tới gần $300. Mẹ thấy mà tái mặt. Lại nói tại sao trong coupon có giá này mà giờ thì có giá này nhiều quá vậy. Thế là cô chụp hình mới giải thích là giá $3,99 là chỉ cho hình bình thừơng con hình enhanced thì giá là $14.99/tấm. Nghe vậy Mẹ xin lỗi cô ấy và nói hiện tại Mẹ không thể nào afford nỗi số tiền này, thôi thì chỉ lấy mấy tấm không bỏ frame lên đi. Rồi khi nào Mẹ có tiền sẽ order lại mấy tấm kia. Nói là vậy chứ Mẹ biết là nhà mình không đủ khả năng bỏ ra chừng đó tiền cho hình studio. Nếu có chừng đó tiền bỏ ra thì Mẹ thà bỏ vô ngân hàng saving cho Lina mà hay hơn. Mẹ xin lỗi Lina Mẹ không có khả năng trả chừng đó tiền cho chi phí chụp hình nha con. Vậy mà cuối cùng Mẹ chọn mấy tấm hình, tới lui, chọn vài tấm 2,3 tấm để có thể gởi về cho Ngọai, và Nội Lina. Thế là tổng cộng số tiền cũng lên tới $75. Thế là cuối cùng Mẹ phải lôi thẻ credit card của Mẹ ra kéo. Rồi đến khi lãnh lương Mẹ trả tiền thẻ chớ biết làm sao. Năm sau Lina lớn biết pose để Mẹ chụp hình, có khi Mẹ sẽ tự chụp cho Lina ở ngoài thiên nhiên mà hay hơn. Rồi Mẹ sẽ đi tìm, học hỏi, xin frame để bỏ hình vô trang trí cho Lina mà rẻ hơn nhiều. Hình ở studio thì phải order chỗ họ nếu muốn rửa tấm nào lại. Chứ mình không đựơc phép tự rửa ra. Thế thì....mang tiền nộp không cho họ à. hihihihi.....Sorry Lina lần nữa, Mẹ cheap. Mẹ biết Mẹ chụp hình không pro bằng tiệm, và cũgn không có máy xịn bằng của ngừơi ta. Nhưng nếu tiết kiệm đựơc tiền và bỏ số tiền đó vô saving account cho Lina còn hay hơn Lina nhỉ?

Than thở hoài rồi, giờ thì post tạm hình Mẹ chụp hôm qua lên khoe mọi ngừơi.

Đây là hình Lina mặc thử áo dài trứơc khi tắm gội, tóc còn thẳng như cũ.

3tui-002.jpg picture by ngoan_album

3tui-008.jpg picture by ngoan_album

Rồi đây là hình tóc của Lina Mẹ làm không đẹp bằng lần đầu tiên làm, vì tóc dài nữa, Mà Lina cứ chạy tới chạy lui không chịu ngồi yên 1 chỗ ( Mẹ hư quá, làm xấu mà còn đổ thừa cho Lina)

3tui-017.jpg picture by ngoan_album

Hình này là Mẹ chụp khi Mẹ thử cột tóc ra sau hết. Nhưng sau đó Mẹ đổi ý, gở dây cột ở giữa ra. Còn hình sau là màu tóc cộng thêm ánh đèn của máy ( Ghi chú: tại đèn flash làm tóc Lina màu đó chớ không phải màu tóc nhìn thấy ở ngoài ban ngày đâu, Mẹ thấy hay hay nên post lên cho vui đó)

3tui-019.jpg picture by ngoan_album

Nhìn 1 bên nè:

3tui-020.jpg picture by ngoan_album

3tui-021.jpg picture by ngoan_album

Do nhìn đằng trứơc thấy không đẹp, rối bời nên Mẹ lại đổi ý không để vậy nữa.

3tui-024.jpg picture by ngoan_album

Và đây, cuối cùng thì là Mẹ quyết định để như thế này:

3tui-025.jpg picture by ngoan_album

3tui-027.jpg picture by ngoan_album

Đó là hình Lina mang dép xỏ ngón và tạo dáng cho Mẹ chụp hình. Không ngờ dép cao gót làm Lina không giữ thăng bằng đựơc lâu nên Lina đi đổi giày khác nè. Lí do Mẹ cho Lina mặc đồ này lại vì trong tiệc Sn của Lina đựơc mặc bộ này. ( P/S: Dì Giang ơi, đôi dép xỏ ngón cao gót này hôm qua Lina làm....rớt gót ra mất tiêu rồi do điệu đàng đi lại trên sàn gạch trong mall đó)

3tui-028.jpg picture by ngoan_album

3tui-043.jpg picture by ngoan_album

3tui-048.jpg picture by ngoan_album

Mọi người để ý đi, tới lúc chụp hình thì tóc Lina xuội đơ mất tiêu rồi, không còn xoăn như lúc đầu nữa. Thứ nhất tại vì Lina ngồi trong ghế của Lina và dựa đầu ra sau. Rồi thứ 2 nữa là thời gian từ khi Mẹ làm xong là 12 giờ đến 3 giờ hơn mới chụp hình. Mà Mẹ thì không thích dùng đến hóa chất nào để giữ độ xoăn của tóc. Thôi sao cũng đựơc. Mà Ba Lina thì không thích Lina tóc xoăn. Nói là Lina dễ thương hơn với tóc thừơng của Lina. Mẹ thì chỉ muốn làm gì đó khác tí thôi mà. Mẹ Lina sẽ post hình tóc xuội rơ của Lina lên sau nha.

3tui-054.jpg picture by ngoan_album

Còn đây là bánh SN của Lina mà lần trứơc Mẹ đổi ý làm sớm hơn 1 ngày dự tính. Nên để dành hôm nay lấy cho có không khí Sn luôn. Bánh mắc thiệt đó. Hôm đó thì Mẹ phải trả $23, hôm qua xuống lấy bị nói là hôm đó tính nhầm, bánh có trái cây phải là $30. Rồi họ nói thôi, nhưng Mẹ ko thích mang nợ ai cả. Kệ mình trả thêm thì kiếp sau khỏi nợ ai. Mặc dù không biết giá cả thiệt thế nào, nhưng....mình thấy không mắc nợ là khỏe rồi.

3tui-055.jpg picture by ngoan_album

Lina với bánh kem

3tui-057.jpg picture by ngoan_album

3tui-059.jpg picture by ngoan_album

3tui-061.jpg picture by ngoan_album

3tui-064.jpg picture by ngoan_album

Ăn bánh nè, chỉ 1 muỗng thôi mà nhắc hòai đi lấy bánh kem...

3tui-099.jpg picture by ngoan_album

3tui-109.jpg picture by ngoan_album

Đây do vô tình Mẹ chụp ...hụt Lina mà thấy bộ tóc xuội đơ của Lina nè. Post lên cho thấy...tóc rối hihihi...

Bonus thêm tấm hình Mẹ nhờ Ba chụp cho Mẹ với Lina ngày SN của Lina đó. ( Ba Lina không biết chụp hình nên không bao giờ nảy ra ý định chụp hình cho Mẹ và Lina hết. Chỉ khi nào Mẹ nhờ thì mới làm nên ít khi Mẹ có hình chụp chung với Lina)

3tui-113.jpg picture by ngoan_album

3tui-114.jpg picture by ngoan_album

Khi chụp chung với Mẹ, Lina thấy máy bay trên trời nên nhìn lên rồi tấm sau là đòi ...chạy theo để...catch máy bay. Nên cái mặt mếu vậy đó.

3tui-115.jpg picture by ngoan_album

Hình này tếu tự nhiên vô tình Mẹ chụp đựơc khoảnh khắc này khi kêu Lina lại vì Lina chạy theo....máy bay.

 

21 nhận xét:

  1. me lam toc cho Lina the la qua dep roi con gi Waiting for hinh studio moi cua Lina

    Trả lờiXóa
  2. Chị thích tấm cuối cùng!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chị ơi Lina nghịch vậy đó. Mà em zoom máy lại để chụp không hiểu sao hình mờ ghê. Hôm nào phải mang sách qua nhà chị học cách bỏ frame vô hình cho Lina mới đựơc. Em thấy tốn tiền uổng quá đi.

    Trả lờiXóa
  4. Có con gái tha hồ diện, làm đẹp cho con.

    Trả lờiXóa
  5. Chị ơi, Ba Lina còn hỏi: Are you having fun yet? nữa đó chi. Em không biết làm đẹp, nên cứ lôi Lina ra mà phá. Lina vì sợ Mẹ mới chịu ngồi yên, nếu không thì sẽ không có ngày có tóc xoăn vậy đâu chị ơi. hihihi...

    Trả lờiXóa
  6. mẹ khéo tay làm tóc cho con đẹp quá. Lina xinh lắm tha hồ diện

    Trả lờiXóa
  7. chi oi, Lina co mai toc dep qua, toc xoan xoan mau nau dep lam. Chiec mui xinh, con gai xinh oi la xinh.

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn Mẹ Rosie, Ba Lina lại lo sợ lớn lên Lina có cái mũi to giống Ba thì xấu lắm.

    Trả lờiXóa
  9. Tóc Lina đẹp quá bà T ơi. Hình Lina chụp lần này rất tự nhiên, xinh xắn. Hình chụp studio chắc đẹp hơn nữa. Ngồi chờ đấy. Đừng để Chuột chờ lâu nha...

    Trả lờiXóa
  10. Thì ra là do đèn làm màu tóc Lina như thế, Dì cứ tưởng Mẹ xịt keo màu lên tóc Lina chớ, hihi. Đôi guốc Lina mang lâu vậy là tốt lắm rồi so với.............giá trị đôi guốc. Nhìn hình đủ biết Lina lí lắc thế nào rồi, sau này nàng ta sẽ nhí nhảnh lắm lắm đây

    Trả lờiXóa
  11. ấn tượng với tóc của Lina lắm.

    Trả lờiXóa
  12. Mui Lina nhin ko thay to, vi song mui cao va thang. Con gai xinh lam !

    Trả lờiXóa
  13. Chi oi. Con gai cang lon cang xinh chi ah..Chi lam toc cho Lina cung pro qua chi, dep lam :-) Mai mot me Lina chac la đau đầu vì co nhieu anh den xin gap Lina lam nhe. hihihi..

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn em khen, chị không biết có đau đầu vì có nhiều anh tới làm quen hay không mà giờ chỉ thấy Lina thấy anh nào là chạy theo anh đó, ham chơi. Nên sợ con....theo giai sớm quá thôi.hihihhi.....( Cầu cho không phải vậy)

    Trả lờiXóa
  15. Oh chi oi. Con nit ma, Lina o nha 1minh ko co ban nen thay co ban thi vui nen chay theo choi thoi chi ah. Chi dung lo lang qua nhe :-)

    Trả lờiXóa
  16. Chị ơi, chị khéo tay thế, làm tóc xoăn Lina xinh ơi là xinh, mà cái tấm hai mẹ con đẹp đó, chị trông càng ngày càng trẻ ra hay sao đó, hihi

    Trả lờiXóa
  17. Cảm ơn em khen, có lẽ tại chị mặc đồ ...nhiều màu quá nó vậy đó. Em thấy mấy bà già Mỹ không? Càng già họ càng mặc đồ nhiều màu, chắc chị giống vậy quá. hihihi...lại cảm ơn em khen tay nghề amatuer của chị. hihihihi....Nhưng nói thật lần này chị làm không ưng ý tí nào. Phải chịu thôi vì nếu không chắc Lina nhảy tưng tưng lại hư hết. Đành tạm chấp nhận vậy. Nói thật đó.

    Trả lờiXóa
  18. Toc Lina luc duoi~ roi van~ dep chi a, e thi` lai thich toc Lina luc duoi~ roi` hon, trong natural
    Lina xinh qua, cang lon cang xinh. nhin nhu little princess
    Love Lina!!!

    Trả lờiXóa
  19. Thực ra tóc Lina thẳng chỉ hơi xoăn lộn xộn vài chỗ thôi, nhìn chán lắm. Chị mới thích xoăn cho khác ngày thừơng tí đó mà hihiih....

    Trả lờiXóa
  20. hinh Lina dep wa', mai toc rat dep, 2 me con deu dep, me tre qua' ma`. chup hinh o nha di em, cho do ton tien, minh chup de ky niem, nhung khong care xau dep dau! be dep wa', chuc mung em nhe!

    Trả lờiXóa
  21. Em cảm ơn chị, em ít dám chụp hình nhưng hôm đó SN Lina nên muốn chụp 1 tấm kỉ niệm với Lina đó chị.

    Trả lờiXóa