Thứ Năm, 20 tháng 8, 2009

Hình Sinh nhật 3 tuổi!




Hôm trứơc Mẹ plan là sẽ làm sinh nhật cho Lina sớm 1 tuần vì bà dì xuống chơi. Lỗi tại Mẹ không gọi hỏi kĩ trứơc khi quyết định mà lại quyết định ngày rồi đến khi cận ngày mới hỏi nên cuối cùng dự định làm ngày 19 ( là ngày cuối Mẹ làm trong tuần rồi nghỉ 2 ngày) vì sau khi làm xong SN Mẹ không phải lo về đi ngủ để tối đi làm. Thế là Mẹ dặt bánh kem cho Lina lấy ngày 19. Rồi ngày 17 xuống nhà dì Kim chơi. Hỏi mọi ngừơi khi nào đi thì mới biết là mọi ngừơi phải đi ngày 19. Thế là mọi nưừơi nói làm ngày 18 đi. Cuối cùng để cho Lina vui Mẹ quyết dịnh làm ngày 18. Thế là tức tốc gọi chỗ đặt bánh xem họ có thể làm sớm đựơc không? Nhưng cuối cùng họ nói trễ quá không làm kịp. Rồi Mẹ lại gọi cho cô Ý bạn của Mẹ, mẹ của bạn Cynthia nói đổi ngày. Sau đó lại vào nhà của ngừơi bạn làm cùng chỗ Mẹ để nói thay đổi ngày. Vì nếu không nói thì sợ cô ấy chở 2 con gái của cổ tới nơi mà không có mình thì mình có lỗi với họ quá. Thế rồi họ không đi đựoc vì có hẹn làm răng vào cùng ngày. Tội nghiệp hai chị kia thích thú chuẫn bị, mong ngóng tới ngày đó mà bị hụt. Thế là thiếu ngừoi, thiếu bánh. Ngày 18 đi làm Mẹ phải điền tên xin về sớm. Rồi về tới nhà còn sớm nên Mẹ tranh thủ đi nằm tí. Ngủ đựơc 1 tiếng hơn thì Lina dậy, vậy là Mẹ dậy cho Lina tắm gội. Birthday girl phải sạch sẽ mới mặc đồ đẹp đựơc chớ. Lina sáng đó dậy hơi cáu gắt tí. Chắc tại dậy thấy lạnh vì hôm trứơc xuốgn nhà dì Kim chơi Lina không chịu về, cứ đòi ở lại chơi với Thắng. Làm Ba Mẹ phải đi về trứơc để Mẹ ngủ tối đi làm còn Ba xuống đón Lina sau. Tới nơi Lina cũng không chịu về nhưng Ba bắt phải về. Ba mặc diaper vô ( vì sợ Lina tè dầm accident, nhưng knock on the wood, lâu nay hơn 1 tháng rồi Lina vẫn chưa tè trong diaper lần nào, cứ sáng mắc tè thì dậy đòi đi tè thôi, nhưng Ba Mẹ vẫn cứ quyết định tốn 1 cái/ngày cho chắc ăn), rồi chở Lina về, về tới nhà Lina đòi vô ngủ ngay không thay đồ không mặc thêm quần dài...vì vậy mà hôm sau dậy thấy lạnh mà nhăn nhó đó.
Tắm gội xong thì Mẹ chuẩn bị đi mà tới nơi vẫn trễ vì phải đón Mẹ con Cynthia nữa.
Nói chung là bữa tiệc Lina vui lắm.
Mẹ post toàn bộ hình Mẹ chụp đựơc để làm kỉ niệm. Đây chỉ là đợt 1 hình Sinh Nhật. Và quà thì mới có quà của bà dì thôi. Entry cho SN lần sau sẽ có quà của Ba Mẹ cho Lina. Vì Ba Mẹ định ngày SN chính thức sẽ cho Lina đi chụp hình ở studio và sẽ mua quà cho Lina luôn. Và hôm đó sẽ có bánh SN đặt vừa rồi mà hoãn lại chođuúng ngày nếu làm ko kịp cho ngày 18. Hình khôgn có Mẹ vì không ai chụp. Mẹ không nhờ ai chụp vì...ngaị.

30 nhận xét:

  1. con gai xinh wa', trong nhu princess! chuc mung sinh nhat em be nhe!

    Trả lờiXóa
  2. birthday girl rất là dễ sương, rất là happy, 3 tuổi roài nha, lớn ròai nha, yeahh, HAPPY BIRTHDAY LINA

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn cô aatran và Mẹ Đậu que chúc mừng SN Lina. Tới tuần sau Lina mới chính thức 3 tuổi đó hihihi....

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mưng SN bé Lina. Lina cute quá à, cutie !

    Trả lờiXóa
  5. Con gai cang lon cang giong bo. Ko thay net A nao het, de ghet qua di! Dao nay , trom via, nhin phong phao va ra dang thieu nu dang hoang chu bo!

    Trả lờiXóa
  6. Happy Birthday som toi Lina be nho nghen!!! Lan nao xem hinh con gai co Hang cung tam tac khen, uoc gi sau nay co Hang cung co 1 co con gai xinh xan nhu the nay...

    Hinh SN Lina nhin dep qua, co Hang lot la chuoi cho tiep hinh dot 2 va Studio ne.

    Tiec la me khong chup chung voi Lina *-*

    Trả lờiXóa
  7. tam nay nhin Lina giong giong me ne hehehe

    Trả lờiXóa
  8. Line xinh quá .Mừng Sn con gái nè .Chúc con gái luôn mãi xinh đẹp và ngoan ngõan nghen cưng .

    Trả lờiXóa
  9. chuc mung SN Lina, chuc Lina ngay cang xinh dep va ngoan, chuc Lina ngay cang an nhieu cac mon an VN. Tui thich nhat tam nay nhin xinh oi la xinh.

    Trả lờiXóa
  10. chúc mừng ssinh nhật Lina nhé, chúc Lina ngày càng xinh nhé. Lina có nhiều đồ chơi và quà tặng thế này vui lắm nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. Mừng sinh nhật sớm của Lina nhé! Chúc Lina ngoan ngoãn, khỏe mạnh và học nhiều tiếng Việt hơn nữa để mẹ vui nghen!

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng sinh nhật LINA, Lina lớn lên ngoan ngoãn khỏe mạnh nhé...mà mẹ cho Lina đi học đi chứ nhỉ, nhìn Lina lớn rồi.. Chúc Lina ngoan để mẹ yên tâm kiếm tiền nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn Má anh Tri, Mẹ Lyn, Mẹ em Mây, Mẹ Calantha, Cô Hằng, Mẹ yeu2con, Mẹ Rosie, Mẹ Sesan, Cô Hoacucquy và Mẹ Cosbe chúc mừng SN Lina và khen hình Lina. Hôm nào Mẹ rãnh Mẹ sẽ chụp hình quà của Mẹ em Mây và Mẹ Calantha gởi cho Lina post lên blog nha. Xin cảm ơn mọi ngừơi rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  14. Happy birthday con gái Lina nha! Hình con nhìn hoài không chán! Xinh quá là xinh!

    Trả lờiXóa
  15. Tui khoái tấm này. Nhưng loạt hình này Lina ít cười nhỉ! Trông bé có vẻ buồn!

    Trả lờiXóa
  16. Có lẽ tại mệt quá đó bà Rồng ơi, vì 2 ngày chơi không ngủ trưa mà...tui cũng thấy Lina mệt mỏi, không cừơi như mấy lần khác.

    Trả lờiXóa
  17. Chuc mung SN Lina, Lina luc nao cung~ xinh dep va co mai toc luon lam co me tit.hihi:*
    Lina tuoi moi luon khoe manh, ngoan ngoan~ nhe.Dao nay trong Lina chung~ chac lam rui
    Lots of love:X:X:X

    Trả lờiXóa
  18. Lina đã nhận được quà ông bà Ngoại, các cậu dì gởi chưa??? Thích nhá, đc tổ chức SN 2 lần luôn, ganh tỵ với con quá đi, hihi

    Trả lờiXóa
  19. Chúc mừng SN Lina nhé! Nhìn con gái xinh y như nàng công chúa ấy! Càng lớn càng xinh.
    Chúc Lina luôn ngoan ngoãn, khoẻ mạnh, học giỏi nhé!

    Trả lờiXóa
  20. chuc mung SN Lina nhe...( hoi muon 1 ti Lina thong cam nha...)...chuc be iu sang tuoi moi lun ngoan va ngay cang xinh hon Lina nhe...:*...

    Trả lờiXóa
  21. UI chị Lina đây rồi, chúc mừng sinh nhật chị nhé, chị xinh xắn đáng yêu quá

    Trả lờiXóa
  22. congai xinh nhu cong chua nhi, ba me cung Lina qua

    Trả lờiXóa
  23. Cô ơi, Ba Mẹ chỉ có mỗi Lina thôi, mà cũng không dám cưng nữa đó. Cảm ơn cô ghé thăm nhà Lina, và nhất là khen Lina đó.

    Trả lờiXóa
  24. chuc mừng sn lina nhé.bánh kem của chi to quá nhìn thật tuyệt vòi nè

    Trả lờiXóa