Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2008

Người miền núi (November 02, 2008)

Đáng lẽ ra Mẹ viết entry này ngay ngày 30 tháng 10 thì mới đúng. Nhưng đi về tới nhà khuya quá do xe hư, lại thêm hôm sau Mẹ phải đi làm vậy là...hẹn.

Hôm nay hai Ba con Lina đi sửa xe sớm, Mẹ ở nhà chuẩn bị đi làm. Nên tranh thủ viết entry này. Không có gì đặc biệt cả. Chỉ là Halloween Mẹ không mua costum cho Lina, lại cũng ko mang Lina đi Trick or Treat gì cả. Và hơn thế nữa, từ khi Ba không có việc, nhà mình cũng hạn chế chi phí. Mà cả tùân ở nhà với Ba Lina không đựơc đi đâu cả. Vậy là 1 ngày đi Pumpkin Patch, ngày hôm sau đi Park. Tranh thủ lúc còn ở đây dắt Lina đi Zoo cho Lina thấy tận mắt mấy con thú, vậy mà.....hẹn lần khác nha Lina.

Nên tuần rồi, tranh thủ 2 ngày nghỉ của Mẹ. Ba Mẹ định cho Lina đi Sở thú chơi, nhưng đâu biết là họ đóng cửa sớm vậy đâu. Cả nhà đến nới là gần ...3 giờ chiều, hihihi...Zoo đóng cửa .....4 giờ. Vạy thì vô làm gì, mất $20 cho 1 hour. Thôi uổng tiền lắm. Vả lại, $20 bây giờ đối với nhà mình....to lắm đó. Rồi do đi khá xa, từ nhà đến đó mất hơn 60 miles. Nên Ba nghĩ đi về thì còn sớm, lại sợ kẹt xe giờ cao điểm. Thế là cả nhà quyết định đi Botanic Garden. Hehehehe......Mẹ khóai chí, ở chỗ này nếu mình ko vô khu vực gọi là Rừng Nhiệt Đới ( họ làm cho không khí ở đó ẩm ướt nên cây lúc nào cũgn xanh cả) thì mình không phải trả đồng nào cả. Và thế là cuộc khám phá của " Ngừơi miền núi" lần đầu xuống phố bắt đầu. Vì sao Mẹ lại gọi "Ngừơi miền núi"? Vì Lina như ....sao nhỉ?! Như Ngừơi trên núi xuống phố lần đầu. Thấy gì cũng ngơ ngẩn, thích khám phá. Lina thích nhất là phá nứơc, và thứ 2 là...hái hoa. Từ lâu Mẹ đã nói là digital camera nhà mình do Kĩ sư Lina phá nên chụp hình xấu lắm. Mẹ cứ tửơng nếu ra ngòai trời, có ánh sáng Mặt trời thì sẽ ko sao. Hình sẽ vẫn đẹp như cũ, ai ngờ do Lina bỏ ống len của máy vào miệng.... ngậm nên lúc chụp hình, mở máy lên ống len bị kẹt ko tự mở. Mẹ lại ko để ý, lấy móng tay khèo ra, và ko chịu lau ống len ẩm nứơc và để vậy chụp hình. Vì vậy mà kết quả là hình chụp bị mờ. Chọn đựơc vài tấm khoe với cả nhà nè. Cả nhà ráng coi cảnh, xin đừng " bình loạn" hình và ngừơi nha hihihihi......

Cảm ơn mọi ngừơi quan tâm, Mẹ phải cố gắng điều chỉnh mình để không bị stress quá nhiều. Nên Mẹ cho Lina đi chơi, cũng để giúp Mẹ giảm stress luôn.

Hình đây ạ:

Ôi xin lỗi cả nhà, vừa viết blog vừa post hình bên photobucket, có thể nhiều hình quá nên photobucket chạy chậm quá, chưa post hình lên đựơc, mong cả nhà thông cảm. Mẹ Lina phải đi làm rồi, tối về sẽ post hình lên sau vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét