Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2008

Lina quan tâm tới Mẹ ntn?! (November 22, 2008)

Hôm nay Mẹ đi làm về hơi mệt nên Mẹ chỉ viết vài dòng cho Lina thôi.

Mẹ muốn kể lại chuyện Lina thực sự quan tâm tới Mẹ nhiều lắm.

Như là sáng sáng ngủ dậy, Lina sang phòng gọi Ba Mẹ dậy. Kisses Mẹ, nằm bên Mẹ, sau đó cùng ra ngoài với Ba để Mẹ ngủ nứong thêm chút nữa (vì Mẹ rất khó ngủ, Ba và Lina để Mẹ nằm thêm 1 chút nữa để Mẹ có thể cố gắng nếu có thể ngủ thêm đựơc chút nào thì hay chút đó, vì nếu đi làm mà buồn ngủ dễ make mistake lắm) vừa đi Lina vừa nói:

- Bye, Mama !!! nite nite!!! rồi tự Lina đóng cửa phòng cho Mẹ. Nhưng chưa đầy 10 phút sau Mẹ lại đi ra, vì Mẹ cảm thấy Mẹ không phải với Lina. Mẹ phải dậy sớm để lo cho Lina chớ, sao lại ngủ nứơng vậy. Cảm thấy khó chịu trong lòng, nên Mẹ dậy lo thức ăn sáng cho Lina.

Hoặc là trứơc khi Mẹ đi làm, Mẹ ngồi xuống hun Lina 1 cái, vậy là Lina lấy tay sửa cái nơ ngay cổ áo cho Mẹ rồi nói

- Here You go ( Hia du gẩu)

Hoặc là hôm nay khi đi làm về Mẹ vừa bứoc vô cửa Lina chạy tới hun Mẹ rồi nói gì đó mà có chữ HAT trong đó nên Mẹ hiểu là Lina muốn lấy mũ len ra dùm Mẹ ( Trời lạnh nên Mẹ phải có đầy đủ găng tay, mũ len và khẩu trang che mặt, giữ ấm mặt thì đúng hơn). Có lẻ hôm qua Mẹ nhờ Lina lấy mũ ra dùm Mẹ nên hôm nay Lina cũng muốn làm dùm Mẹ. Và vừa xong thì Ba lại giúp Mẹ cởi áo khoác ngoài của Mẹ ra. Ui sung sứơng quá, con thì lấy mũ đi cất chồng thì đỡ giỏ, cất áo cho. Còn gì sung sứơng bằng nữa chớ. . Không biết đây là lần đầu cũng như lần cuối hay còn có thêm vài lần nữa đây?! Thôi thì 1 lần hay nhiều lần cũng đủ làm Mẹ sừớng lây lất rồi. Cảm ơn Lina và Ba rất nhiều . Love You very much !

Khi còn nhỏ Lina lo lắng cho Mẹ như vậy, khi con trửơng thành con có còn lo lắng quan tâm cho Mẹ không? Đây là 1 câu hỏi rất khó trả lời. Cầu mong cho Mẹ biết cách dạy dỗ Lina thành ngừoi thì Lina sẽ quan tâm tới Ba Mẹ thôi. Mẹ cảm thấy xấu hổ với Lina, vì Mẹ chưa bao giờ quan tâm tới bà Ngọai như Lina quan tâm tới Mẹ. Nhiều lúc Mẹ cũng rất muốn nói lời yêu thương tới Ngoại, quan tâm tới Ngoại nhiều hơn bằng lời nói. Mẹ chỉ thương và lo cho Ngoại, chớ không nói đựơc thành lời mà đôi khi lời nói mới tỏ đựơc tấm lòng chân thật của mình. Mẹ cảm thấy xấu hổ khi nói ra ( Mẹ thật xấu hổ quá). Mẹ là con ngừơi khô khan, cục cằn. Lại thêm không quen với cách sống như của ngừơi Mỹ nói riêng và người nứơc ngoài nói chung. Rằng đối với con cái hay con cái đối với cha mẹ. Họ dễ dàng buông câu " I love You". Xin lỗi Ngọai, Ngoại tha lỗi cho Mẹ nha.

Hứa với mọi ngừơi sẽ post video Lina chơi đàn mà quên khuấy mất. Xin mọi ngừơi thông cảm nha. Hôm nào Mẹ Lina bớt lẩm cẩm Mẹ Lina sẽ post lên cho mọi ngừoi xem nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét