Thứ Năm, 6 tháng 11, 2008

Giừong tủ mới cho Lina( November 05, 2008)

Hôm nay Mẹ nghỉ làm nên cả nhà kéo nhau đi mua giừong tủ cho Lina. Chả là lâu lắm rồi có ngừơi quen sắp có baby nên Ba Mẹ hứa là sẽ cho họ cái giường của Lina và cái changing station. Vì nghĩ Lina cũng lớn rồi, cho nằm trong giừơng ( heheheh...crib thì đúng hơn) này thì cũng ko bao lâu nữa là phải thay. Lúc đó Ba còn đi làm. Lúc mà họ mới phát hiện có baby. Bây giờ.....họ sắp co baby rồi. Mình ko thể nào ko giữ lời hứa, trong khi nhà mình đang kẹt. Thôi thì nếu ko cho họ thì khi chuyển nhà đi, Lina cũng chỉ xài đựơc thêm vài tháng nữa. Và rồi ko biết cho ai khi đến chỗ mới. Mà cũng ko biết có ai thèm nhận ko. Thôi thì....lỡ hứa rồi phải giữ lời hứa. Cũng bởi vì họ cũng khá là nghèo, nên mình giúp đựơc thì mình giúp thôi.

Và thế là lên đừơng. Cả nhà lên xe lúc 1 giờ chiều, Ba phải ghé chỗ kia để sửa xe chút xíu. Vì ông sửa xe hứa sẽ về tới nhà ổng lúc 2 giờ nên Ba nói 2 giờ sẽ có mặt ở đó. 2 giờ cả nhà tới nơi, ổng chưa về. Ba tranh thủ mở xe ra, coi ngó đợi ...đợi mãi cho đến 3 giờ mới thấy ổng xuất hiện. Sửa,....sửa....mãi đến gần 5 giờ mới xong. Ba vội vàng nhảy lên xe, chở 2 Mẹ con tới chỗ Ba đã thấy bộ giừơng tủ ngày hôm trứơc. Hôm nay dẫn Mẹ tới đó để coi, và chờ quyết định cuối cùgn của Mẹ. Tới nơi, Mẹ thấy bộ giừơng tủ bằng gỗ, sơn màu vàng nhạt và màu tím hoa cà. Thấy cũgn rất là nữ tính. Và hơn thế nữa giá lại tương đối là chấp nhận đựơc. Như cái giường giá là $ 378. thì giảm 50%, tủ đựng đồ có 6 hộc giá là $333 cũng đựơc giảm 50% giá đó. Rồi thêm cái tủ nho nhỏ gọi là night stand giá là $120 giảm 50%. Vậy là giá tổng cộng cả 3 thứ là $414 plus tax. Mẹ nghĩ nếu mà ko mua bây giờ thì khi mình move tới chỗ mới Lina không có giừơng nằm thì tội quá. Mà Lina lại ko thích ngủ chung với ai cả. Nói chính xác hơn nếu phải ngủ chung Lina chả chịu ngủ, cứ cựa quậy đùa nghịch là chính....Vậy nên Mẹ nghĩ thôi thì liều mua đại. Chớ nếu kén chọn mãi lỡ tới chỗ mới mình ko tìm đựơc giá rẻ hơn thì....tiếc quá. Cho nên Mẹ đồng ý. Chả là Mẹ mới đựơc Discover approve cho Mẹ cái thẻ, và nói xài $1 thì đựơc 1 mile nếu xài nhiều thì biết đâu sau này mình mua vé máy bay đựợc giảm bớt cũng đở. Thế là Mẹ quyết định xài thẻ này. Với lại họ nói từ ngày 1 tháng 11 đến cuối tháng 12 thì đựơc double miles. Vậy thì nếu theo họ nói thì Mẹ đựơc gần 1000 miles rồi nhỉ. Mẹ nghi ngờ dụ này lắm. Mà cũgn ko nhớ là có phải trả tiền lời ko nữa. Với 1 số thẻ khác ( bank khác) thì họ cho 0 % interest trong 1 năm. Thẻ này Mẹ chả nhớ là có hay ko nữa.

Nhưng thôi kệ, Mẹ chỉ quan tâm rằng Lina đã có giừơng mới rồi. Không sợ Lina ko có giừơng riêng nữa. Mà tại từ khi 2 Mẹ con từ VN sang, Lina tự ngủ 1 mình, và từ đó quen ngủ 1 mình rồi. Bây giờ Mẹ chỉ ao ứơc 1 điều duy nhất nữa là nếu có ai đó làm ơn làm phứơc đồng ý mang dùm Lina 1 bộ nệm Kymdan từ VN qua thì tốt biết mấy. Vì Mẹ thấy nằm nệm Kymdan rất tốt cho sức khỏe lại ko làm nóng lưng, cho giấc ngủ ngon. Mẹ mơ Kymdan lâu lắm rồi. Nhưng vì nếu mua từ VN và nhờ ship qua đây thì.....nhà mình ko có đủ tiền. Giá nệm còn rẻ hơn giá ship. Chỉ cần có ai đó đồng ý cho gởi hàng và phải đóng thêm $100 cho lệ phí 1 kiện dư. Ba Mẹ Lina sẽ trả số tiền đó. Vậy là Lina có nệm nằm rồi. Thôi than thở mà đựơc gì, chả có ai chịu làm vậy đâu.

Hôm nay Mẹ quên chụp hình bộ giừơng tủ ở chỗ store mua. Thôi hôm nào Ba cho đi giừơng Lina đang nằm và install giừơng mới thì Mẹ sẽ post lên khoe hình sau vậy. Chủ yếu là Mẹ chỉ vào than thở tí thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét