Thứ Tư, 16 tháng 12, 2009

Khuôn mặt, nụ cừơi, biểu lộ cảm xúc!!!




Hôm nay quá rãnh rỗi, lại đựơc sự hợp tác rất là nhịêt tình của nhân vật chính nên Mẹ sản xuất ra đựơc bao nhiêu là hình về khuôn mặt của Lina. Toàn bộ hình là chụp trong ngày hôm nay đó. Mẹ mới nhuộm tóc "dàng" cho Lina. Mọi ngừơi cho ý kiến là Lina có giống " Công chúa lọ lem" không nha?
P/S: Phải nói thêm là hôm nay Mẹ đi qua CVS thấy có 1 hộp màu son chỉ có $3.99 thôi nên mua thử để thử màu môi coi cái nào hợp. Nó nhỏ thôi, nhưng có đủ màu cả. Mỗi màu giỏi lắm xài được 5 lần là hết. Anyway, Lina tửơng mua cho Lina nên về nhà đòi mở ra chơi. Lúc Mẹ ko để ý nên Lina mở ra. Thế là Mẹ phải thử luôn. Rồi cũng cho Lina thử tí. Chơi chút xíu rồi bôi đi đó mà. Lina chọn màu môi xong là đòi đổi màu tóc nữa.
- Can I color my hair?
- Con muốn đổi màu tóc hả?
- Yes!
- CHờ Mẹ chút..
Mẹ đi lấy bộ tóc giả mà hôm trước sau ngày Lễ Hóa trang Ba đi chợ với Lina thấy bán có $0.50 nên Ba mua về cho Lina chơi, lúc đó Ba tửơng Lina sẽ thích, nhưng về nhà Lina sợ. Tự nhiên hôm nay lại nói là muốn có màu tóc giống công chúa lọ lem nữa. Thế là Mẹ đi lấy coi Lina chịu mang vô ko? Vậy mà cũng chịu mang lại còn hợp tác với Mẹ để Mẹ chụp hình và sản xuất ra mấy tấm hình như thế này nữa.
Mẹ Lina xin cảm ơn Chị Ngừơi Quen đã giúp Mẹ Lina tìm ra software để Mẹ Lina phá hình của Lina nha. Nhưng em vẫn chưa tìm đựơc frames là ở chỗ nào để lồng frames cả. Chắc phải đi học hỏi thêm thôi.

15 nhận xét:

  1. ôi mẹ ơi, mấy cái hình tocsgiar buồn cười quá..còn mấy cái kia so cute...

    Trả lờiXóa
  2. Hehehe....Mẹ Lina rãnh quá nên....quậy đó mà.

    Trả lờiXóa
  3. tết này nhà Lina có về VN ăn tết k mẹ...Lina lớn quá rồi kìa..mà nụ cười thì miễn bàn mẹ hỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Năm nay nhà Lina kẹt quá nên ko về VN ăn Tết đựơc, trừ phi.............trúng số hàng triệu đô. Mà mua số thì ko dám mua sợ..........ko trúng hehehe....Mẹ Lina biểu Lina làm khuôn mặt cừơi, khóc, nhăn nhó mà cuối cùng ra là vậy đó Mẹ Cosbe ơi.

    Trả lờiXóa
  5. c sử dụng photoshop đi..có nhìu kiểu frame..^^ hông c search trang deviart gì đó..e wên mất từ chính xác..trong đấy cũng nìu

    Trả lờiXóa
  6. Em ơi chị ko có photoshop nên chịu thua thôi. Cảm ơn em nha. Nếu em nhớ ra từ đó thì cho chị biết với nha.

    Trả lờiXóa
  7. oi troi oi, giong nhu con bup be trong tu kinh a :)

    Trả lờiXóa
  8. hehehehhee.........nhìn Lina ghê ha. Chỉ 1 lần đó thôi, Lina ko chịu mang lại nữa. Mà ghê thiệt, đồ rẻ tiền, chỉ cho vui thôi mà.

    Trả lờiXóa
  9. Ui chao ơi, siêng thiệt, 2 mẹ con nhà này quả là chịu khó chụp hình, riết rồi tay nghề mẹ khá hẵn nhỉ? hehe, Lo mà học những cái có ích nếu dìa VN thì còn biết mà làm chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Cái ni nhìn giống dân.........Xô Viết nhỉ??? hehe nụ cười hiền từ

    Trả lờiXóa
  11. Ui, cái này Lina khoe......răng xấu nhỉ?? Nhìn hình biết giọng cười quá đã, đang stress mà nghe Lina cười kiểu này là hết stress ngay

    Trả lờiXóa
  12. Cái hình này,mái tóc, miệng trề giống...........phù thủy nhỉ???? Í ẹ, Lina sợ k?? hihihi

    Trả lờiXóa
  13. con gái ơi, dễ ghét quá, Dì muốn..........cắn con 1 cái quá đi

    Trả lờiXóa
  14. uí giời ui, gặp bạn quen òi, mới hồi chiều này bà nhí ở nhà cũng đòi đánh má hồng để đi ăn tiệc đây này. Đúng là mấy em nhỏ dạo này quá xá dữ luôn, híhí.

    Trả lờiXóa
  15. Nhìn mấy hình Lina đội tóc giả giống búp bê quá chừng!

    Trả lờiXóa