Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

Buồn cừơi Lina ghê!

Hôm nay tự nhiên Ba gọi cho Mẹ. Lúc đó Mẹ đang làm nên ko trả lời phone. Chả hiểu sao chắc Ba sợ sẽ quên kể lại cho Mẹ nên để lại tin nhắn cho Mẹ. Và kể là: Ba thấy có mấy tờ giấy A4 để trên bàn Lina. Ba hỏi:

- Did You take them over here? ( Ba chỉ vào cái máy in)

- I'm not telling you. I'm keepping a secret

Mọi ngừơi coi Lina trả lời vậy đó. Rồi khi Mẹ đi làm về. Trời lạnh nên sẵn đi chợ mua tấm card cho Ba ngày mai, nên Mẹ thấy có đôi boots cỡ Lina nên mua cho Lina xài đỡ mùa đông này. Về tới nhà mang thử cho Lina. Gỡ mail của Mẹ xem. Đó là tấm lịch của cty Mẹ gởi cho nhân viên hàng năm. Mẹ ghét họ đến nổi ko muốn xài lịch của họ. Nên Mẹ cho Lina chơi. Rồi đi thay đồ. Lina tới gần cửa và hỏi Mẹ:

- Where did You get those pitures?

( Mẹ không trả lời, vì Mẹ ko muốn cho Lina biết Mẹ ghét họ, mà nếu nói bình thừơng Mẹ cũng ko muốn nói. như vậy mọi ngừơi đủ hiểu Mẹ ghét họ đến chừng nào ha)

- You get those picture from work?

- Ừ, ở chỗ làm của Mẹ đó.

Rồi Lina nói câu này:

- Why do you go so far away. I miss You.

- Mẹ cũng nhớ con nữa. Tới đây hun Mẹ cái cho đỡ nhớ đi.

Lina tới hun Mẹ.

Buồn cừơi Lina quá đi thôi.

Sẵn Mẹ lại bonus thêm clip có tên gọi " lanh chanh" của Lina nha;

 

18 nhận xét:

  1. Lina thật là sweet, và cách nói chuyện chứng tỏ em là người lớn rồi đó, cưng ghê :)

    Trả lờiXóa
  2. Bà ơi, nhiều lúc Lina nói vậy làm tui sợ luôn đó. Tại mới có 3 tuổi đầu mà nhiều cái mình ko ngờ luôn.

    Trả lờiXóa
  3. Tui cũng thấy vậy. Bà thật may mắn có một cô con gái sâu sắc lắm :)

    Trả lờiXóa
  4. Lina thương mẹ lắm lắm , chắc chị đi làm cứ stress là nghĩ đến Lina là hết chị nhỉ, em bây giờ cuộc sống nhờ có Kat mới có thêm nhiều động lực để sống và chiến đấu hihi nhiều khi oải ghê lắm đó chị

    Trả lờiXóa
  5. Lớn rùi, nói chuyện lắt léo rùi hén mẹ ;-)). I

    Trả lờiXóa
  6. Em nói đúng, chị cứ luôn luôn cố gắng nghĩ tích cực mỗi khi có chuyện gì để mọi chuyện qua chớ mình stress hòai Lina và Ba Lina là người chịu ảnh hửơng trực tiếp. Nhiều lúc nghĩ cũgn tội nghiệp Lina. Nhưng Lina cũng biết nghĩ lắm. Nhiều lúc mới có 3 tuổi đầu mà biết nắm tâm lí nưừơi lớn nữa. Cứ nghĩ vậy mà thấy tội Lina. Vài bữa Kat lớn lên cũng còn lanh hơn Lina nhiều đó.

    Trả lờiXóa
  7. m2 ơi, nhiều lúc Lina hỏi nhiều câu mình ko biết trả lời luôn/ Vì trả lời làm sao mà con có thể học được chớ ko dám trả lời qua loa cho có lệ đựơc. Lina nghe 1 lần là nhớ nên sợ lắm hic hic..

    Trả lờiXóa
  8. Lina dễ thương và người lớn quá chị nhỉ:X Nghe chuyện mà thấy thương con gái quá:*

    Trả lờiXóa
  9. lina de thong qua.cai tuong nhu la rành shopping lam nha

    Trả lờiXóa
  10. dạo này nói chuyện là bắt đầu triết lý dữ lắm đó nha mẹ Lina

    Trả lờiXóa
  11. Khỏi nói luôn, còn nhắc tuồng Ba Mẹ nữa là đằng khác đó Mẹ ĐQ ơi.

    Trả lờiXóa
  12. ôi..nhìn tướng đi mà thấy yêu wúa cơ.hehe..ra dáng thíu nữ rùi nhé
    hehe

    Trả lờiXóa
  13. Lina sale off hả? Cho em mua dới
    Lina đi băng băng, không quan tâm tới mọi việc xung quanh.
    - Sao chị ghét mấy người ở cty quá vậy chị?
    - Giọng mẹ Lina hay nhỉ

    Trả lờiXóa
  14. Mẹ H ơi, chuyện Mẹ Lina ghét mấy ngừơi chủ cty thì là chuyện dài nhiều tập. Họ giả dối, và racist lắm. Họ đểu và hiểm ác lắm. Trứơc đây Mẹ Lina tửơng làm cho tụi Mỹ thì fair hơn, nghĩa là bọn nó sẽ trân trọng mình nếu mình có năng lục. Nhưng ko phải vậy. Thôi khỏi nói nổi.
    Cảm ơn Mẹ H khen giọng Mẹ Lina. Tới giờ nghe hòai còn thấy đỡ ớn lạnh chớ mấy lần đầu nghe lại chính giọng của mình Mẹ Lina cứ thấy ớn lạnh ở sống lưng đó. Thấy nhão nhẹt ghê quá. Mà Mẹ Lina lại ko khéo giả tiếng nên....bó tay thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Chi. Lina de thuong wa ah. So sweet nua. Em Lina noi nhieu cau thay co ve lon roi do nhe, Lau roi em moi ghe vo nha tham chi. Busy ma lazy nua nen em ko co vao blog. Nam nay bonus, salary ko good lam va fai save tien nen co the em ko bay wa ben do chi ah. Chac D ve day. Neu co job o day thi o day vai thang hoac 1nam roi tui em ve New york luon. Chu bay wa bay lai ton tien wa. Nam vua roi ton nhieu tien wa chi ah :-))

    Trả lờiXóa