Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

Đi sở thú mùa đông!

Hôm vừa rồi trời không lạnh lắm. Nên Ba Mẹ quyết định cho Lina đi sở thú ở gần nhà. Nói đúng hơn là Ba hứa với Lina lâu rồi, mà cứ quên hoài, cứ hẹn để hỏi Mẹ có muốn đi luôn không....thế là hứa hẹn hòai mà ko đi. Lần này Ba nhất quyết giữ lời hứa với Lina, trong khi đó Mẹ thì sợ đi vô đó mùi của mấy con vật, rồi gió, lạnh .... Mẹ sợ Lina sẽ bịnh sau khi đi về.....Thế rồi cuối cùng cả nhà cũng "lũ lựơt" kéo nhau đi. Và đây là sản phẩm ngày đi chơi sở thú của Lina. Mẹ sẽ post hình vào entry khác nha.

 

P/S: Mẹ Lina vẫn chưa coi đựoc clip này vì sáng sớm trứơc khi đi làm thì load clip vô máy, rồi mang đi làm thì tranh thủ up lên mạng. Có gì Mẹ sẽ giải thích sau nha.

11 nhận xét:

  1. Lạnh nên bị ho khan hen Lina.

    Đúng là mùa Đông nên khách vắng hẳn em nhỉ?

    Lina thích lắm nhỉ.

    Trả lờiXóa
  2. Chắc là Lina thích lắm đây? Lina biết tất cả các con vật trong sở thú không mẹ?

    Trả lờiXóa
  3. Dạ mùa đông nên trên đừơng đi coi chỉ gặp có 2 nhóm, 1 là cặp trai gái, 1 là 2 Mẹ con ngừơi ta thôi chị. Lina mê lắm. Nhưng đi nhanh nhanh nói là để coi mấy con vật khác trứơc khi về nhà hihihi...

    Trả lờiXóa
  4. Lina biết gần hết luôn mM ơi.

    Trả lờiXóa
  5. Lina lai duoc di so thu nua, chac nang thich lam ....

    Trả lờiXóa
  6. Lina dễ thương quá chị ơi, lại rất thông minh, sau này chắc chắn chị sẽ được nhờ hihi thôi bây giờ chịu khó vất vả chút xíu vậy chị nhỉ, vì tương lai con em chúng ta :))

    Trả lờiXóa
  7. hic mạng máy tính nhà tớ hôm nay làm sao mà chả coi được, coi được có chút xíu. Lina đi giày boots đẹp quá, con gái xinh ơi là xinh!

    Trả lờiXóa
  8. em khóai chí quá chừng hén. Cứ ngó dáo dác lia lịa nhìn mọi thứ. Kute

    Trả lờiXóa
  9. Nghe Mẹ Kat nói Mẹ Lina tự an ủi, mong rằng sau này Mẹ Lina nhờ đựơc Lina. Chỉ đừng là " bây giờ chịu khổ, mai mốt chịu cực" thì buồn lắm hihi...

    Trả lờiXóa
  10. Cảm ơn Mẹ em Dan nha, Mẹ Lina thấy xấu hổ Mẹ Dan khen đôi boots. Đây là lọai boots rẻ tiền, Mẹ Lina kiếm ko ra cho cỡ chân Lina nên mua đỡ để mang mùa đông á.

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ ĐQ ơi, vài bữa có hình lên thì thấy mắt Lina tò mò háo hức tới cỡ nào nữa. Con mắt láo liêng, tìm kiếm, nhìn ngó...

    Trả lờiXóa