Thứ Năm, 8 tháng 11, 2007

Entry for Nov, 07

Dạo này Mẹ Lina lười viết blog cho Lina quá đi. Lina dạo này biết đi nhiều rồi, không những đi bình thường, chậm chậm mà là chạy nữa rồi. Nhớ lại từ ngày đầu Lina biết đi cho đến khi có đủ tự tin bước đi 1 mình mà không cần cầm tay ai hết rất là lâu. Lina đã đứng chựng rất lâu, và có thể đi lại trên giường rất vững, vậy mà khi cho xuống đất là không dám bước đi một mình, mỗi lần muốn đi đâu là bò tới Ngoại hay Mẹ hay Ba mượn tay để dắt đi. Nhưng....khi mượn được ngón tay của ai rồi thì....chạy thôi, không đi. Rồi 1 hôm Mẹ Lina "lừa" Lina, đứng trước mặt Lina để khuyến khích Lina bước tới và khi Lina bước tới thì Mẹ Lina lại đi lùi và cứ thế Lina lại thích thú vừa đi vừa cưới khoái chí, và đi được rất xa. Vài lần như vậy là Lina biết đi luôn.

Clip Lina đang tập đi với Bà Ngoại nè: Rất là nhát!

Đây là clip Lina lắc...gì thì không biết tại Lina thấy Mẹ lắc vòng, rồi đòi lắc thế là...cũng lắc luôn

Mỗi lần cho Lina đi shopping Lina không chịu ngồi trong shopping cart và cũng không cho bồng trên tay. Cứ là tuột xuống đi 1 mình thôi. Cho đứng xuống rồi thì lon ton đi 1 mình tới bất cứ chỗ nào thích thì đi. Nếu thấy có toys thì....a lê hấp nhào tới. Khi chưa biết đi hay mới đi được thì hăng lắm, cứ là không cho ai bồng cả, đi 1 mình thôi, giờ thì đòi bồng lại rồi.

Hôm nay khi Mẹ đang bồng Lina để nựng và đùa với Lina, Lina đột ngột ôm măt Mẹ ...kiss 1 cái rồi chuyển sang....cắn Mẹ 1 cái đau ơi là đau luôn làm Mẹ muốn> Mẹ giả dò khóc và nói: UI Lina cắn Mẹ đau quá! thế là ngay lập tức....chuyển lại thành kiss cho đến khi Mẹ hết khóc mới thôi.. Và thêm 1 chuyện nữa, chiều nay bà Ngoại 5 ( em bà Ngoại) gọi cho Ngoại, khi Lina nghe tiếng chuông DT là lật đật tới ngay Tivi lấy cái USB của Mẹ hay dùng cho Lina nghe nhạc lúc nhỏ, và Lina bỏ lên tai và...." a..zô.." rất dễ thương. MẸ quá bất ngờ, vì vô tình 2 ngày trước Mẹ cũng thấy Lina bỏ cái đó lên tai nhưng ko đoán ra là làm cell phone, và cũng bất ngờ vì Mẹ hay dùng speaker phone và Ba cũng vậy mỗi khi xài cell phone. Vậy là có lẽ Lina copy bà Ngoại khi thấy Ngoại nói điện thoại ( Ngoại không biết bật speaker lên). Đó là Lina, Lina hôm nay không chừa ngóc ngách nào trong nhà cả. Sáng ngủ dậy, bước xuống giường là dõi mắt tìm đôi giày để mang vô. Tìm xong rồi thì cầm giày ra đưa Ngoại hay Mẹ. Vậy là biết rồi, mang vô cho con chớ còn gì nữa.

Thương con nhiều lắm Lina ơi. MẸ cứng rắn với con, rèn con để con trở thành con ngoan nha. Lina đừng hỗn nha con, ngoan ngoãn nghe lời mọi người nha con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét