Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Con lên Năm!

Con lên năm tuổi, con thao thức, ngủ không được, thức dậy sớm. Con hát hò. Có vẻ như con biết mình lớn rồi nên có ý thức hơn, cũng có thể con mong đến ngày Sinh nhật để được mở quà.

Dạo này Ba Mẹ bận việc nhà cửa, đi làm nên không có thời gian để nghĩ nên mua quà gì cho con ngày SN. Hôm trước Mẹ nói sắp đến ngày SN con rồi mà Ba Mẹ vẫn chưa nghĩ ra món quà nào cho con cả. Con trả lời: It's OK, I hope Emily will have a surprise for me on my birthday. Vậy đó, con của Mẹ là vậy đó. Không như một số bạn sẽ buồn, sẽ ỏng ẹo vì ko có quà.

Hôm nay Ba Mẹ phải đi làm, nên hôm qua Mẹ dắt con đi ăn, dắt con đi mua quà SN cho con, cho con tự chọn, mua bánh kem cho con mang lên trường để celebrate với bạn. Con chọn mua my little Pony, Princess Celestia. Món quà đó Mẹ nói từ Ba. Còn phần Mẹ, Mẹ dịnh mua món quà con mong muốn khi con thấy quảng cáo trên tivi. Nhưng sau khi xem reviews Mẹ quyết định không mua nữa ( lỡ order rồi phải gọi cancel). Mẹ dành món tiền đó mua sách, truyện cho con. Mẹ nghĩ con gái của Mẹ dễ chịu không kén chọn. Và theo thời gian con sẽ thích mấy món quà của Mẹ. Hôm qua Mẹ cũng mua cho con mấy cuốn sách con vừa chơi vừa học làm toán hay vừa chơi vừa tập viết, đọc..... Thấy con hứng thú với mấy cuốn sách Mẹ cũng mừng.

Mẹ gởi máy chụp hình lên trường nhờ cô giáo chụp hình dùm. Nếu được thì may ra sẽ có vài tấm hình sinh nhật của con post lên làm kỉ niệm.

Mẹ phải đi làm rồi. Chúc con gái 1 ngày Sinh nhật ở trường thật vui vẻ với các bạn.

Thương con nhiều.

11 nhận xét:

  1. Chúc mừng sinh nhật con gái..chúc con gái thật ngoan và mạnh khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Mừng Lina sắp qua tuổi mới, Cá chúc Lina luôn là 1 good girl của ba mẹ, & được thật nhiều quà SN nhé! Mẹ T. nhớ up hình SN Lina lên cho bà con đón xem nha! Happy Birthday Lina!!!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng Lina lên năm. Chúc con gái luôn ngoan, khỏe và dễ thương như vậy. Chúc ba mẹ Lina luôn có công việc tốt, gia đình hạnh phúc. Nhớ cho chị xem hình Lina nha em, lâu lắm rồi đó...

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật Lina đáng yêu! Chúc bé lớn hơn xinh đẹp hơn, ngoan ngoãn và học giỏi nha!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng Sinh Nhật Lina nhe. Chúc con gái lúc nào cũng xinh xắn và đáng yêu nè.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn cả nhà chúc mừng SN Lina.

    Trả lờiXóa
  7. Nhà Cá & Chị N: Em lâu nay bận quá nên ít chụp hình cho Lina lắm. Vừa rồi SN Lina em có gởi cái máy chụp hình lên trường nhờ cô giáo chụp dùm. Vậy mà chả có tấm nào được hết. Để hôm nào em nghỉ làm rồi em kiểm tra lại xem có tấm nào được thì mang lên khoe đỡ nha.

    Trả lờiXóa