Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011

Ngày mai con đi học ngày đầu tiên. Mẹ hồi hộp không biết con sẽ thế nào. Mẹ biết con sẽ rất vui. Vì Lina rất độc lập, lại thích có bạn bè để chơi nên sẽ quên Mẹ ngay. Mai con đi học, tối nay sau khi đi làm về, tắm rửa cho con xong cho con đi ngủ. Mẹ lui cui ngồi kiểm tra lại tất cả supply list coi còn thiếu gì, và dán nhãn đề tên con... ( lần đầu sắm đồ dùng học tập cho con chuẩn bị vô học Mẹ chẳng biết cái gì cả, vậy là cầm cái list đi mua rồi thấy ai gần đó là chụp lại hỏi cái này là cái gì, kiếm ở đâu, Mẹ ngố ghê đi hihihii). Giờ con ngủ rồi, Mẹ lại ngồi đây gỏ lóc cóc. Mai cả nhà mình phải dậy thật sớm để chuẩn bị đi học nữa. Từ nhà tới trường mất khoảng 30'. Mẹ dự định ra khỏi nhà trước 45'. Rồi tới đó nếu thiếu gì còn loay hoay kiếm được. Hic... Mai học ngoan nha con. Ngày đầu tiên bước chân vào trường học chính thức. Mai là ngày đầu tiên con bước chân vào con đường học vấn. Mẹ luôn mong mỏi và chúc Lina bắt đầu cuộc hành trình học hỏi luôn suôn sẻ, học giỏi được cô thầy thương, bạn bè mến. Thương con nhiều lắm. Ba mẹ của con.

6 nhận xét:

  1. Hihihi....Chị mất ngủ cả tuần nay rồi. Từ lúc quyết định đổi trường cho con chị ngủ ko yên. Vì tính chị thích chuẩn bị thật đầy đủ cho con ngày đầu đi học. Nhưng do nhiều lí do mình không quản được nên lại cứ nằm lăn qua lăn lại nghĩ cách giải quyết sao cho con ngày đi học phải có đầy đủ không thiếu thứ gì. Hic....

    Trả lờiXóa
  2. Em nghĩ Chị nên thả lỏng đi Chị ạ. Chọn cái gì mà tốt nhất trong khả năng của mình rồi. Giờ Lina tự thích nghi được. Chị cứ lo như thế vô tình Chị tạo mệt mỏi cho Chị và tạo cho Lina thói quen thiếu tự tin. Về sau rất là nguy hiểm và ảnh hưởng. Lina ở Mỹ nên Chị cứ để Em được sống như các bạn. Chị cứ nghĩ dù sao cũng tốt hơn ở Việt Nam rồi ;).Take care Chị.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn em, cái tật của chị cứ muốn chu đáo cho con nó vậy. Còn Lina thì chị không lo nhiều vì chị biết Lina có bạn học cùng lớp nên ko sợ con buồn hay lo lắng. Chỉ tại mình cái gì cũng muốn hoàn hảo nó vậy. Tại chị nghĩ ngày đầu con đi học mà thiếu món này hay món kia sợ sẽ có cái huôn sau này ( mê tín nhỉ). hihihi...

    Trả lờiXóa
  4. Thiếu là chuyện thường Chị ơi. VÌ mỗi môi trường mỗi khác nhau .Thiếu thì lại mua .Kevin đi học mà thiếu gì là bảo Cô : Con về nói Mẹ con mua .Cô khỏi cho con :))

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng gia đình Lina ! Chúc mừng ngày đầu liên đi học của Lina , học giỏi nhé !

    Trả lờiXóa