Thứ Hai, 14 tháng 6, 2010

Được khen đẹp ( không biết có thiệt tình không nữa) thì lòng sướng rung rinh rồi. Vậy mà có người còn nói Mẹ Lina là diễn viên Hồng Kông mới qua, thế mới ớn chớ. Chả hiểu do họ nói nịnh hay không nữa ( mà nịnh mình thì được gì nhỉ). Khi về nhà, tự soi gương, và tự hỏi: Liệu mình có thực sự đẹp không? Hay chỉ vì lịch sự mà họ khen!? ??????? Thôi thì nghe khen là mừng trong bụng rồi. Thêm nữa vừa nói chuyện với nhỏ bạn, nó cũng nói sao dạo này thấy trẻ vậy? Không chừng còn trẻ hơn nó nữa. Mà chuyện này sợ ko đúng, vì...nó trẻ hơn Mẹ Lina tới 2 tuổi, lại chưa có con cái gì. Thì làm thế nào mà Mẹ Lina lại nhìn trẻ hơn được nhỉ? Nhưng, lại nhưng. Nhưng mà nghe khen cũng rung rinh sướng rồi. Hihihihi....Mọi người có ai như Mẹ Lina không? ( Rãnh nói nhảm)

11 nhận xét:

  1. Nghe co nguoi khen suong qua' nen noi' da doi ha' chi , chi chup tam hinh post len em nhin xem tre thiet ko ? em ai khen la em nhan a` , ko tu choi dau !hehe

    Trả lờiXóa
  2. Chị, nhìn chị có nét xinh mà, đẹp dịu dàng đóa, giọng chị cũng ngọt ngào, chẳng chát chúa như em hihih..

    Trả lờiXóa
  3. Me post hình lên mới biết trẻ hay già chớ Mẹ.hihi.

    Trả lờiXóa
  4. Chị đúng là trẻ thiệt . Hồi đầu em không biết cứ xưng hô như "bằng vai phải lứa" , lúc sau mới biết mình hỗn :D May mà mẹ Lina bỏ qua cho :))

    Trả lờiXóa
  5. Được những mấy người khen cùng một lúc thì không phải lịch sự khen đâu chị ơi :) Lilac cũng thấy thế này..híhí

    Trả lờiXóa
  6. Neu khong tre dep ra, dau ai the`m khen minh la`m gi` chu..he.he.e.he..cu*' vui len cho doi them hung phan, va` minh cung tre mai..he.he

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn mọi người thương tình nói vậy, Mẹ Lina chỉ thấy vui vui trong lòng vì được khen nên bị mát dây tí đó mà.
    @ An: Chị sẽ tập theo AN, ai khen cứ nhận, kệ họ có thiệt tình hay không ha.
    @ Jenny: Em ơi, qua phone giọng chị nó nhão nhẹt chớ ở nhà thì hét chồng con ghê lắm hihii....
    @Mẹ Kevin: Chị sẽ đưa link có hình chị chụp với Lina lên, năm ngoái và năm nay nha. ( Nói vậy chớ không biết có đủ gan up lên không nữa.
    @ yêu 2 con: Em ơi, xưng hô không thành vấn đề gì hết, nếu ai thích làm chị thì chị để cho làm chị, ( mình thích cưa sừng làm nghé hay sao vậy nè hihihi...)
    @ Lilac: Cảm ơn em, em làm chị sướng rung rinh thêm nè.
    @ Kittykitty: Chị ơi, em cảm ơn chị, em sẽ ráng làm theo lời chị, việc gì phải khiêm tốn nhỉ hihihihi....

    Trả lờiXóa
  8. Tre va xinh xan that me Lina ah, cai nay la tui no'i tu hoi thay hinh ba lan dau tien, tui ko ngo ba hon tui nhieu tuoi vay hihihi, den gio van ko ngo ne :D

    Trả lờiXóa
  9. Tiizii biết không, khi tui đi làm, tụi Mỹ hay nói tại sao bọn Asian tụi mày nhìn trẻ quá vậy, tui hay trả lời tại bọn tao nhỏ con nên nhìn trẻ, bọn nó cười quá chừng hihihi...

    Trả lờiXóa
  10. Tui thóang thấy hình bà có 1 lần trên kia, rồi bà gỡ xuống mất tiêu, tui hổng nhớ mặt bà nữa. Giờ bà post lại đi để tui coi người ta nói có đúng không. Anyway, ai mà khen tui vậy tối về tui cũng mất ngủ lắm haha...

    Trả lờiXóa
  11. Bà ơi, tui có post hình tui trong blog mà. Thôi để hôm nào tui rãnh tui post hình năm ngoái và năm nay để mọi người so sánh nha. Ui sao mà mong tới lúc được khen lần nữa quá hihihi....j/k

    Trả lờiXóa