Thứ Sáu, 18 tháng 6, 2010

Ballet show ( nghiệp dư)




May quá, post được rồi. Trong đoạn phim có nhiều lúc Lina đứng ngẩn ngơ, đó là lúc Lina cố nhớ lại các moves trong DVD để múa đó. Hoan hô Lina đi cả nhà. Lina tự coi, tự nhớ và tự múa luôn. Mẹ chỉ là khán giả thôi.
P/S: Mẹ tranh thủ cuốn len nên thỉnh thoảng có tay Mẹ trong đó nữa. Xin lỗi mọi người nha.

13 nhận xét:

  1. :)) đá chân vèo vèo trông xoành điệu quá pé kưng ơi :x:x

    Trả lờiXóa
  2. Người ta múa bale nhẹ nhàng, còn Lina thì... vậy đó dì ơi hihihi...

    Trả lờiXóa
  3. haha , mua' bale da' ram ram da~ qua' Lina oi , dang mua' ma khat nuoc , uong xong con` a``````````` nua ! da~ qua' con gai' , de thuong qua' a` :) Lina dao nay cao ghe vay do

    Trả lờiXóa
  4. Trộm vía, Lina nhìn lớn quá chị ơi . Nhảy cao quá, còn vừa nhảy vừa quay nữa . Giỏi giỏi :x

    Trả lờiXóa
  5. Mấy dì ơi, Lina học trong DVD đó, ý như nhảy quay vòng, Mẹ mới đầu không nhớ, nhưng sau đó có vẻ hiểu ra là Lina bắt chước trong đó. Hihihi.... Đó cũng là vẻ mặt mỗi khi Lina muốn copy cái gì thì cái mặt đờ ra vậy đó. Giống như lần đầu tiên tự viết chữ, khi Mẹ ngạc nhiên hỏi thì mặt Lina cũng giống vậy đó để nhớ ra chữ đó viết như thế nào.

    Trả lờiXóa
  6. sao tui không coi được clip này

    Trả lờiXóa
  7. Bà ơi, tui post thẳng lên đây không qua youtube nên không có link gởi bà coi lại. Sorry.

    Trả lờiXóa
  8. haha Lina mua bale hay qua, da chan vèo vèo luon, vua da vua quay nua me oi. Thoi ba me co gang cho em di hoc múa nha. Thay Lina co khiếu ah me.

    Trả lờiXóa
  9. tui con được rồi, nhìn Lina dạo thấy lớn và ra cô gái, bữa này tui mới nghe giọng nói của bà, nghe ba nói nhẹ dàng và dễ nghe quá, đúng là con gái Đà Lạt có khác.

    Trả lờiXóa
  10. Tui vừa gỏ cho bà vừa mỉm mỉm cười nè, thích ghê được mọi người khen giọng mình. Nhưng chồng tui thì nói...mọi người bị tui lừa rồi, vì tui la hét Lina hoài đâu có thấy dịu dàng đâu hihihi...

    Trả lờiXóa
  11. Hahaha, Dì không nghe đc (vì máy k loa, sẽ tìm máy khác coi lại), nhưng mà thấy tếu quá đi, Lina coi bộ mê ballet quá ta, về VN Dì cho đi học ballet nha. Mong chờ.

    Trả lờiXóa
  12. Chị cũng muốn cho Lina học thử, nhưng không có trường nào gần nhà cả. Đi xa quá, cả tiếng đồng hồ lái xe, mà học có 45'/ tuần à.

    Trả lờiXóa