Thứ Ba, 18 tháng 9, 2007

Đi Park chơi!

Thứ 7 Ba bị đau, Con được tháp tùng Ba đi BS. Sẵn tiện ghé park cho con chơi luôn. Lúc Lina còn nhỏ, chưa biết sợ thì Lina chơi xích đu không khóc.

3mons20days.jpg picture by ngoan_album

Mãi cho đến khi Lina được 13 tháng tuổi mới cho Lina đi chơi xích đu lại. Ui chao, Lina khóc ko dám chơi

Image005.jpg picture by ngoan_album

. Lina sợ bị đu đưa, sợ nghe tiếng cót két của dây xích...sợ đủ thứ. Vậy là Ba chịu thua Lina. Ba muốn Lina nhìn các anh chị chơi để học hỏi. Lina không thích nhìn, vậy là Ba bắt Mẹ phải leo trèo rồi tuột cầu tuột xuống cho Lina thấy để Lina thích thú. Vì thương con Mẹ mới làm người mẫu "bất đắc dĩ" cho con đó.

Sept3002.jpg image by ngoan_album Sept3004.jpg image by ngoan_album Sept3005.jpg image by ngoan_album

Rồi Mẹ phải đi lấy tả để thay cho con, trong khi chờ Mẹ, Ba lại đổi ý, nói rằng con không thích nhìn người ta chơi, con không hứng thú. Vậy là Ba bồng con ra xe luôn. Ra xe, mẹ vừa thay tả cho con xong thì có 2 chị đang đi ngang, con thấy thì thích lắm, nhưng con không lịch sự chút nào hết, không chịu say Hello với chị. Khi chị đi xa thì con đòi đi theo. Mẹ cho con chơi ngoài nắng nhiều quá mẹ cũng mệt. Vậy là Ba Mẹ cho con tới gần cỏ, cho con đẫm lên cỏ. Mới đầu con chỉ khều chân và thụt lại, không dám bước lên cỏ. Sau vài lần, mẹ lại làm "người mẫu" cho con. Mẹ bơớc vào cỏ, con cũng bơớc theo, và Ba cầm tay con dắt đi. Đi được vài bước con hụt chân, ngã. Tay con chạm cỏ, con lật dật thụt tay lại. Cái cảm giác kì kì sao đó, và đau tay nữa Mẹ ơi, hình như hơi ...bẩn thì phải mẹ nhỉ?! Ba vọi đưa tay ra cho con vịn đứng lên. Con lại hụt chân ngã nữa, rồi lại sợ cỏ, con lại ko dám rờ. Con vịn Ba đứng lên....Thêm 1 lần ngã nữa. Ba ko vịn, cũng ko đưa tay cho con vịn. Vậy là con thử...thử coi lần này thế nào....Ui, cũng không đến nổi tệ mẹ ha. Cũng không làm dơ tay con ( con không quan tâm tay dơ khi bò trên thảm trong nhà ) vậy là con bò khắp nơi, nhưng thỉnh thoảng vẫn ngừng lại, con vẫn chưa quen với cỏ đâu, Mẹ ạ!

Sept3009.jpg picture by ngoan_album

Sept3010.jpg picture by ngoan_album

Sept3006.jpg picture by ngoan_album

Hôm nay, con lại đươc đến nhà dì Kim chơi nữa nè, con được chơi xe với Thắng nè ( Thắng gọi con bằng chị, nhưng lớn hơn con 2 năm 4 tháng tuổi). Rồi con còn được chơi trên bàn bida với Thắng luôn. Con hồi nào giờ chưa hề quen với viêc chơi chung với ai, nên con cứ ngồi nhìn Thắng chơi thôi, trên tay thì cầm lúc thì xe ( khi chơi xe) lúc thì banh ( khi chơi trên bàn bida) Rồi nhìn Thắng biểu diễn chạy qua chạy lại, chỉ vậy thôi con cũng cươi quá chừng làm cho Thắng khoái chí, biểu diễn tiếp.

Image028.jpg picture by ngoan_album

Image034.jpg picture by ngoan_album

Image026.jpg picture by ngoan_album

COn được Mẹ cho phép bò khắp nơi trong nhà dì. Nhà dì rộng mênh mông. 2 garages của dì còn to hơn phòng nhà mình ở Mẹ nhỉ?! Vui đến nỗi mà Mẹ con mình quên giờ về luôn. May là Mẹ nhìn thấy trời tối nên cho con về.

Mẹ ước gì nhà mình ở gần nhà dì để con được sang nhà dì Kim hàng ngày cho con chơi với Thắng cho quen. Con chưa được chơi với ai bao giờ, mỗi tiếng hét hay tiếng động gì lớn cũng làm con sợ. Dì Kim luôn miệng bào Thắng phải Gentle, không thôi làm con khóc....

Hôm nào Bà Ngoại sang, Mẹ hứa là sẽ đưa con xuống nhà dì Kim chơi thơờng xuyên hơn đó nha Mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét